Sa Kanya Pa Rin Sasaya

At sa hatinggabi ay nag-iisa na lang. Sa kanya pa rin babalik sigaw ng damdamin.


Sa Kanya Song Lyrics And Music By Mymp Arranged By Xvh Arah On Smule Social Singing App

At ngayoy bumalik nang siyay kapiling pa.

Sa kanya pa rin sasaya. Sa kanya pa rin babalik sigaw ng damdamin Sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso from LPG 111 at St. E-Fm-Gm-A2X E A Namulat ako at ngayoy nag-iisa B AE Pagkatapos ng ulan E A Bagamat nakalipas na ang mga sandali B AE Ay nagmumuni kung akoy nagwagi Cm A Pinipilit mang sabihin na itoy wala sa akin Fm B Ngunit bakit hanggang ngayon nagdurugo pa rin Chorus. May 24 2005 C.

Mymp - Sa Kanya chords Comment. E - Fm - Gm - A9 -A 2X 1st stanza E A namulat ako at ngayoy nag-iisa B A - E pagkatapos ng ulan E A bagamat nakalipas na ang mga sandali B A G ay nagmumuni kung akoy nagwagi Cm A9 pinipilit mang sabihin na itoy wala sa akin Fm A Fm B ngunit bakit hanggang ngayon nagdurugo pa rin chorus E A Fm B sa kanya pa rin babalik sigaw. Sa kanya pa rin babalik sigaw ng damdamin Sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko Kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan Ang pagmamahal at panahon alay pa rin sa kanya At sa hatinggabi ay nag-iisa na lang Ay minamasdan ang larawan mo At ngayoy bumalik nang siyay kapiling pa Alaala ng buong magdamag Kung sakali man isipin na itoy wala.

MYMP SaKanyaLyrics OfficialLyricVideoNow available on iTunes. If the memory of our past is still alive. Human translations with examples.

Alay pa rin sa kanya Eb Bb Sa kanya wooh Eb Bb Sa kanya wooh Eb Bb Sa kanya. At sa hatinggabi at nagi-isa na lang ay minamasdan ang larawan mo At ngayoy bumalik ng siyay kapiling pa Alaala ng buong magdamag Kung sakali mang isipin na itoy. At sa hatinggabi at nagi-isa na lang ay minamasdan ang larawan mo At ngayoy bumalik ng siyay kapiling pa Alaala ng buong magdamag.

DI-KARANIWAN AYOS-Ang tawag sa pangungusap kung nauna ang simuno kaysa sa panaguri. Kung sakali mang isipin na itoy wala sa akin. Its still with him Ill be happy whispers my heart.

MYMP Sa Kanya Official Lyric Video c 2016 Ivory Music Video Inc. Marys College of Labason - Labason Zamboanga del Norte. Sa kanya pa rin babalik sigaw ng damdamin sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso Ko kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan Ang pagmamahal at panahon Alay pa rin Sa kanya.

Sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko Kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan Ang pagmamahal at panahon alay pa rin sa kanya At sa hating gabi ay nag-iisa na lang Ay minamasdan ang larawan mo At ngayoy bumalik nang siyay kapiling pa. Kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan. E Cm Fm B Sa.

Pa rin sa kanya. Alaala ng buong magdamag. SA KANYA MYMP please rate thisits my first contribution so.

Behind Acoustics Transcribe by. Sa kanya pa rin babalik sigaw ng damdamin sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso Its still to him Ill go back shouts my emotion. Sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko.

To suggest a correction to the tab. Ay minamasdan ang larawan mo. Sitahin you told thats his he reasons reads to me hint at him.

Kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan. Sa kanya pa rin babalik sigaw ng damdamin Sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko Kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan Ang pagmamahal at panahon alay pa rin sa kanya At sa hating-gabi ay nag-iisa na lang Ay minamasdan ang larawan mo At ngayoy bumalik nang syay kapiling pa Alaala ng buong magdamag Kung sakali mang isipin na itoy. Sa Kanya Artist.

Ragbarok boyzone astig 2 dali lang ma22g2g follow lang da. Ang pagmamahal at panahon alay. At sa hatinggabi ay nagiisa na lang.

Ang pagmamahal at panahon alay pa rin sa kanya. Sa kanya pa rin sasaya Gm C Bulong ng puso ko Bb F Kung buhay pa ang alaala Eb C Ng ating nakaraan Bb F Ang pagmamahal at panahon Gm C F. Sa Kanya Pa Rin confusion Kada-Mode JM-Liam Teen Fiction-Book 1 of CK-Mode Series- She is confused with her feelings towards Liam.

I think this is the real one Intro. At sa hatinggabi ay nag-iisa na lang. Sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko.

Ay minamasdan ang. Ang pagmamahal at panahon alay pa rin sa kanya. Sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko Kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan Ang pagmamahal at panahon alay pa rin sa kanya At sa hatinggabi ay nag-iisa na lang Ay minamasdan ang larawan mo At ngayoy bumalik nang siyay kapiling pa Alaala ng buong magdamag Kung sakali man isipin na itoy wala sa akin Sanay dinggin ang tinig kong nag.

Sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko. Kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan. Sa kanya pa rin babalik sigaw ng damdamin Sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko Kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan Ang pagmamahal at panahon alay pa rin sa kanya At sa hatinggabi ay nag-iisa na lang Ay minamasdan ang larawan mo At ngayoy bumalik nang siyay kapiling pa Alaala ng buong magdamag Kung sakali man isipin na ito.

Ay minamasdan ang larawan. Contextual translation of sa kanya pa rin sasaya into English. Sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko Kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan Ang pagmamahal at panahon alay pa rin sa kanya At sa hating-gabi ay nag-iisa na lang Ay minamasdan ang larawan mo At ngayoy bumalik nang syay kapiling pa Alaala ng buong magdamag Kung sakali mang isipin na itoy wala sa akin Sanay dinggin ang tinig kong.

Correct tabs content with proposed changes. Ko kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan. Sa kanya pa rin babalik sigaw ng damdamin sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan Ang pagmamahal at panahon Alay pa rin.

Sa kanya pa rin babalik sigaw ng damdamin sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan Ang pagmamahal at panahon Alay pa rin Sa kanya. Sa kanya pa rin babalik sigaw ng damdamin Sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko Sa kanya lamang at wala ng iba. E-Fm-B-E2X E Fm Namulat ako at ngayoy nag-iisa B E Pagkatapos ng ulan E Fm Bagamat nakalipas na ang mga sandali B E Ay nagmumuni kung akoy nagwagi A Cm AE Pinipilit mang sabihin na itoy wala sa akin Fm B Ngunit bakit hanggang ngayon nagdurugo pa.


Mymp Sa Kanya Lyrics Ma Song Lyrics Youtube


LihatTutupKomentar