Alam Mo Pero Di Mo Lang Sabihin Sa Kanya Quotes

Pag mukha ka na talagang tanga gagaguhin ka pa. Kapag nasa abroad akala nila ang dami mong pera.


Lo Tagalog Quotes Quotesgram

Alam kong imposible para sayo.

Alam mo pero di mo lang sabihin sa kanya quotes. May bumatok sa akin sabi Matauhan ka nga. Mahirap kapag wala ka. Ang OFW akala nila ang dami mong pera di lang nila alam paghawak ng sahod padala lahat wala pang naiiwan minsan.

Tagalog Love Quotes. Feelng mo okay lang sa kanya. Ayaw ng mga tao sayo para sa kin Sabi ko paki ba nila.

Sana matutunan mo akong mahalin balang araw. And when you feel youve given your best. Mahalin mo muna lahat ng MALI sa kanya bago mo mahalin ang lahat ng TAMA.

Yung feeling na magka-relasyon pa kayo pero hindi mo alam nag let go na pala siya sa isang relasyon pero siya yung gumagawa ng paraan para mag let go ka. Nagmahal ako ng iba kahit alam kong mahirap. Ill wait no matter what it takes.

Masarap magmahal ng taong importante sayo masarap ipaglaban ang pagmamahal na pinahahalagahan mo pero masakit isipin na ang pusong minahal at. Pero wag by quotes dahil masasaktan ka lang. Di ba ang sakit ng ganun eh alam naman nila na halos buwan buwan ka nagpapadala para sa kanila ni di mo naiisip na may matira sayo di ba.

Iiyak ka lang kasi mahal mo siya. Kasi baka habang lumuluha ka siya nagpapakasaya na kasi alam niyang may isang taong nagpapakatanga na sa kanya. Pero sa sarili mo alam mong kayang mong lumaban.

Hindi kita nakakausap pero okay pa rin. Akala mo forever pero iniwan ka rin niya. DI NA KITA KAILANGAN 002hindi kita nakikita pero okay lang.

Dahil yung quotes na pinasa mo sa kanya ipapasa niya sa taong mas mahal niya. Kung magpapakatanga ka lang din dun nalang sa taong mahal ka. Halos para ka ng tanga kung bumuntot sa kanya.

Kasi nagpumilit akong mahalin ang isang gagong tulad mo. Alam kong mali na Pero di ko kayang bumitaw Ikay masasaktan Dahil pangako koy walang iwanan. Masaya ko kahit wala ka sa tabi ko.

Sana importante ako din ako sa kanya. Ikaw kasi eh pinabayaan mong mahulog ako sa iyo nang ganito. Pero dapat alam mo kung kailan ka titigil.

Pag naging seryoso talagang tatamaan ka. Minsan mahirap magmahal kasi sinasaktan ka na. Andito naman ako di rin naman kahiya-hiya ang itsura.

Acceptance is the best way of loving someone Kung ang w0rds nga kailangan ng space para maintindihan Tao pa kya. Minsan mahirap din maraming alam at maraming inaalam dahil sa mga bagay na iyong natutuklasan dun ka pa nasasaktan. Sa mga kaibigang nagsasabing wag na sa isip na naguutos natama na o sa puso mo na bumubulong na basta mahal mo sige lang kaya pa Kapag aalis ka sama mo ko ha yoko kasing mapalayo sayo.

Alam kong mahirap pero di ko kayang. You said you love methat you care for me and youll always be there. Pero dati lang pala yon.

Hindi ako naniniwala na may matatalinong tao na mas nakahihigit sa iba. Di rin biro magmahal. 005 di madaling maghintay.

Ayoko lang kasi na baka ligawan mo ako dahil nalaman mong may crush ako sayo. Hindi ka niya mahal. Sometimes love is so unfair.

Hindi ka niya mamahalin Nasabi ko na lang sa kanya Hindi na ako umaasa. Pero alam ko kung sno ka sakin ikaw yung tipong WaLA LANG parang pag na WaLA ka sa buhay ko ikakamatay ko LANG Sabi nilapag di ka makatulog may nagiisip sayomay nagwowori at sigurado yung taong yun miss ka nyaksya pag di ka makatulogsori ha. The more you sacrifice the more youre hurt.

Alam sa isat-isa. O habang buhay kung pagsisihan dahil hindi ko nasabing mahil kita. Kapag nagmahal ka ng taong ayaw sa yo gaga ka pag di mo alam na may nagmamahal sa yo tanga ka.

Kakayanin ko Pa Kaya to. Sa sobrang saya at kuntento mo sa isang bagay hindi mo naisip na pwede paring mawala ang mga ito. Ayos lang na humanap ka ng iba.

Habang tumatagal kapag naiisip kita lahat nag-iiba. Alam ko nakatingin sakin si CRUSH. Matatago mo ang sakit.

Wag mo lang sasabihin sa akin na mas mahal mo sha. Ang laki mo pang tanga. Pero di mo maitatago sa sarili mo na yung taong nang-iwan at nanakit sa iyo ay ang taong tinitibok pa rin ng puso mo.

Baka kasi unahan kita kiligin ka pa. 004 kapag nagmahal ka asahan mong luluha ka. Pero alam mo mas gago ako sayo.

Kung lumingon ka na lang sa likod mo. Ngayon iba na ang lahat. Ewan ko lang pero.

Kung ayaw mong mguluhan wag mong tingnan sa komplikadong paraan Parang math Every equati0n should be in its simplest f0rm. Di na lang kita nakilala. Pero di ka dapat magpaakit.

Dahil minsankahit anong talino mo pamay isang taong darating sa buhay mo na kayang-kaya kang gawing tanga. Akala ko ikaw na talaga nag joke lang pala yung tadhana. Yun tipong lagi kang nandiyan para sa kanya.

Ilang taon ka na dyan wala ka pa nagawa. Pero alam ko kung sno ka sakin ikaw yung tipong WaLA LANG parang pag na WaLA ka sa buhay ko ikakamatay ko LANG Sabi nilapag di ka makatulog may nagiisip sayomay nagwowori at sigurado yung taong yun miss ka nyaksya pag di ka makatulogsori ha. Malungkot kapag wala ka.

Up to 24 cash back gusto mo ba malaman kung ano ka sa kanya. At kahit sabihin ng panahong iwan na kita promise hinde. Mahal mo naman ako Importante ba yung word na mahal.

Pero di ako titigil umasa dahil balang araw mamahalin mo din akoimposible man para sayo. And lastly Kahit SINAKTAN mo na siya. Talagang ganun ang buhay maraming tukso.

Mapapaniwala mo ang iba na kaya mo. Sana man lang di ka TANGA. Ill be there for you no matter what it takes and if i wont have you then id rather have no one elseikaw lang kse.

Hndi sa taong mahal mo nga wala namang ibang ginawa kundi ang saktan ka. Kung mahal mo ang isang tao ipadama mo ang pagmamahal mo sa kanya. Di ka tatanda sa kakatawa.

But when I was about to say I love you too you smiled and said practice lang di ko kasi masabi sa kanya eh Minsan hirap din pala magpahalaga sa isang tao. Kasi talagang may mga tao na mas higit sa kanya. Even if what your feelings for me i couldnt guess.

Maganda siya gust mo siya pero bakit di mo man lang maintindihan na di ka niya nakikita. Di mo na sana kakailanganing bumuntot pa. Di ko lang alam paano ako titingin sa KANYA.

Sorry ha di ko alam e. Minsan akala mo ok na minsan akala mo siya na pero mamamalayan mo na lang na dumaan. Masaya naman ako nun e kqhit nung wqla ka pa.

Sorry ha di ko alam e. Ako alam kong gaga ako pero. TAGALOG LOVE QUOTES 001dito lang ako lalo na kapag kailangan mo ako.

Hindi mo ba naiisip na mas marami ring hihigit sa iyo pero ikaw ang mas pinili niya. Pero kung pupunta ka na sa mahal mo talaga din a ko sasama pero promise ihahatid kita. Ngayon hirap ako kasi.

Merong mas maganda mas gwapo mas matalino at mas mabait. 3Simple lang akong friend Kung sa prutas saging lang ako di tulad ng ibang friends mo na apple orange grapes pero tandaan mo sa lahat ng prutas SAGING lng ang my puso. Dear Crush kung mahal mo ako sabihin mo na.

Pinapahirapan mo lang ako alam kong di mo sinasadyang makilala ako. Masakit masaktan at alam mo yun. Hanggat di mo sinasabi na o bakit nandiyan ka pa.

Makuntento ka sa mahal mo. At higit sa lahat mahal na mahal ka. Mas mabuti ng di mo alam na CRUSH KITA.

Ganun pala yun noh. Di ko mapigilan e. Minsan sa buhay mo di mo alam kung kanino ka maniniwala.

Pero ang pinakamasakit ay yung mahal na mahal mo siya tapos wala lang kwenta sa kanya. Ako rin eh di ko sinasadyang mahalin ka. 5Hindi sapat na mahal.

Gusto mo ba malaman kung ano ka sa kanya. Noon minahal ka niya. 4It hurts the worst when the person that made you feel so special yesterday makes you feel so unwanted today.

Love Quotes In Tagalog Filipino Quotesgram. Di mo alam halos mamatay na siya dahil di niya alam kung paano siya iiyak ng di mo nakikita.


Pin On Words


LihatTutupKomentar