Hindi Lahat Ng Tumatawag Panginoon

Sapagkat sinasabi sa Kasulatan Maliligtas ang lahat ng tumatawag sa pangalan ng Panginoon. Kaya nga nagbabala si Jesus hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi yaon lamang sumusunod sa kalooban ng aking Amang nasa langit Mt 721.


Hindi Lahat Ng Tumatawag Sa Pangalan Ng Panginoon Ay Makapasok Sa Langit Youtube

Huwad Motibo Kahalagahan ng Lugod Panalangin Payo para sa Mabisang Pagsamba Hadlang sa Bakit ang Panalangin ay Hindi Nasasagot Hindi Dininig na Panalangin Hindi Tumatanggap.

Hindi lahat ng tumatawag panginoon. Mateo 715 Marami sa atin ang labis na nagugulat kapag may nababalitaan tayong alagad ng Simbahan na nasangkot sa kontrobersiya o iskandalo katulad ng pakikiapid. Kundi ang mga taong sumusunod sa kalooban ng Aking Ama na nasa Langit. Lumayo kayo sa akin kayong mga gumagawa ng kasamaan.

Muli sinasabi ni Hesus sa Kanyang sermon sa bundok Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi yaon lamang sumusunod sa kalooban ng aking Amang nasa langit Mateo 721. Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga tao lamang na sumusunod sa kalooban ng aking Ama na nasa langit. Inaanyayahan Niya ang mga nakikinig na kilalanin ang pagiging malapit ng mapagmahal na Diyos at itinuturo kung paano tayo dapat kumilos bilang tugon sa.

Hindi lahat ng tumatawag sa akin ng Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi yaon lamang nagsasagawa ng kalooban ng aking Amang nasa langit Mateo 721. Lhat ng tumatwag sa Panginoon ay tlgang maliligtas pero hindi lhat ng tumatwag sa Kanya ng Panginoon ay maliligtasGanun po un. Minsang iniligtas kung gayon tayo ay palaging ligtas sapagkat sinasabi ng Biblia.

Ang mga katagang ito mula. Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi yaon lamang sumusunod sa kalooban ng aking Amang nasa langit. Ang gusto niyang ipalabas sa mga susunod na henerasyon ay hindi lahat ng mga tao sa panahon nila ay mga walang ginawa at nagtanga-tanga lamang sa harap ng pag-aabuso ng simbahan.

Panalangin ng Pagpupuri at Pasasalamat Si Maria niluwalhating lingkod ng Panginoon M Diyos naming Ama sa iyo nagmumula ang lahat ng mabuting bagay. Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi yaon lamang sumusunod sa kalooban ng aking Amang nasa langit. Sana po nkaintindi kau.

Maraming mga Kristiyano ang nag-iisip. Hindi Lahat ng Tumatawag sa Panginoon ay Maliligtas. Ngunit hindi lahat ng tumatawag kay Cristo sa pamamagitan lamang ng labi ay maliligtas ayon naman sa kunteksto ng Mateo 721.

21 Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga taong sumusunod sa kalooban ng aking Ama na nasa langitKaya ung nagtuturo po ng false teaching na lahat daw ng tao ay mapupunta sa langit after mamatay gumawa lang daw ng good works ay ligtas na at yung iba dpt daw masunod ang 10. Mateo 721-23 Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga tao lamang na sumusunod sa kalooban ng aking Ama na nasa langit. Mateo 715 Ang Biblia Bagong Salin sa Pilipino Nang maglaon sinabi niya.

Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi yaon lamang sumusunod sa kalooban ng aking Amang nasa langit. Noong panahong iyon sinabi ni Hesus sa kanyang mga alagad. Iisa ang Panginoon ng lahat at siya ang nagkakaloob ng kanyang kayamanan sa lahat ng tumatawag sa kanya.

Bagamat silay gumagawa ng mga kamangha-manghang mga gawa sa pangalan ni Cristo hindi sila maliligtas sapagkat hindi sila nananangan sa trabahong tinapos na ni Cristo sa pamamagitan ng kanyang kamatayan sa krus. Kapatid tumulad kayo sa halimbawang ipinakita ko sa inyo. Napakaraming dahilan kung bakit tayo tumatawag kay Jesus sa pangalang Panginoon at sa dinami-daming ito ay iisa lang ang tamang.

Hindi ko kayo kilala. Ang ikaapat na klase ng lupa lamang ang inihanda ng Diyos ang tumanggap sa binhi ay namunga. Lahat mong nilikha ay pupurihin kat pasasalamatan.

Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga tao lamang na sumusunod sa kalooban ng aking Ama na nasa langit. Kataga ng Buhay Hunyo 2021 Hindi lahat ng tumatawag sa akin ng Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi yaon lamang nagsasagawa ng kalooban ng aking Amang nasa langit Mateo 721. 1 Ang malumanay na sagot ay nakakapawi ng poot ngunit lalong nakakapagpagalit ang.

Sapagkat ipinaliwanag mismo ng ating Panginoong HesuKristo na hindi lahat ng tumatawag sa Kaniya ng Panginoon ay makapapasok sa Kaharian ng Langit. Hindi lahat ng tumatawag sa Akin na Panginoon Panginoon ay papasok sa Kaharian ng Langit. Ang Mabuting Balita ng Panginoon ayon kay San Mateo.

Maliligtas ang lahat ng tumatawag sa pangalan ng PanginoonRoma 1013 Magandang Balita Biblia. Sa Araw ng Paghuhukom marami ang magsasabi sa akin Panginoon hindi po ba kami ay nagpahayag ng mensahe mula sa Diyos nagpalayas ng mga demonyo at gumawa ng mga. Ibig Sabihin ng Roma 1013 Hindi nagtatangi ang Diyos at binibigyan niya ang lahat ng tao ng pagkakataong maligtas at magkaroon ng buhay na walang hanggan anuman ang kanilang bansa lahi o kalagayan sa buhay.

Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga tao lamang na sumusunod sa kalooban ng aking Ama na nasa langit. Sir hindi po kau marunong mag intindiSa Roma 1013 ang sabilahat ng tumatawag sa PanginoonSa Mateo 721 nmn po ang sabi hindi lhat ng tumatwag sa Akin ng Panginoon. Rae On Twitter 395 There Are 3 Types Of Jowa.

Panginoon nangaral po kami at nagpalayas ng mga demonyo at gumawa ng mga kababalaghan sa inyong pangalan At sasabihin ko sa kanila Kailanmay hindi ko kayo nakilala. Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit Mateo721. Sa Araw ng Paghuhukom marami.

Mateo 721 Huwag nating hintayin na dumating ang panahon na maharap na natin Siya at sabihin Niya tayo na. Sinasabi sa Kasulatan Hindi mabibigo ang sinumang nananalig sa kanya Walang pagkakaiba ang katayuan ng Judio at ng Griego. Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga tao lamang na sumusunod sa kalooban ng aking Ama na nasa langit.


Kris Tivanoncieilipino Hindi Lahat Ng Tumatawag Sa Akin Panginoon Panginoon Ay Papasok Sa Kaharian Ng Langit Kundi Ang Mga Tao Lamang Na Sumusunod Sa Kalooban Ng Aking Ama Na Nasa Langit


LihatTutupKomentar