Naniniwala Ako Sa Kasabihang Kung Di Ka Para Sa Kanya

Ang kaginhawaan ay nasa kasiyahan at wala sa kasaganahan. Diko naiisip na maiinlove ako sa taong ito ng sobra.


Sunshine Au On Twitter 281 Https T Co Kjbmfw1sue Twitter

Naniniwala ako na kaya nilang magpalit ng anyo.

Naniniwala ako sa kasabihang kung di ka para sa kanya. Ni Otep Zablan Sabi ng teacher ko sa Values Education noong nasa high school pa ako ang virginity daw ang pinakamagandang mairereregalo ng isang babae sa aming mga kalalakihan matapos ang kasal unang gabi. Ang tunay na kaibigan sa ligaya at kalungkutan ikaw ay sasamahan. Maayong adlaw sa inyo Naniniwala ba kayo sa mga kasabihan.

Ang buhay ay parang BATO --- its HARD. Wala naman sigurong makikipag tooo-tooot sayo ng ganoon kadali kung wala pa syang. Talbog ang matigas na tinapay sa tigas ng mukha ng nagmamagandang inday 4 Para sa mga walang ganda.

Kung walang katahimikan walang pagsulong ang bayan. Hinding hindi ako mawawalan ng pag asa sapagkat akoy naniniwala sa aking Diyos. Naniniwala ako sa kasabihang walang taong payatot sa tabi ng mas payat pa sa kanya.

Up to 24 cash back Better late than later. Naniniwala ako sa kasabihang kahit matanda ka na may asim parin yung mukha mo kapag nakakakain ng mangga. Dahil pag nagmahal ka kahit ano pa siya tatanggapin mo at sa heigh kung 5 ay proud ako sa buong mundo na ipagsigawan na siya ang Mahal ko at kung.

Kay haba haba man ng prosisyon. Pero ano ang magawa ko kundi tanggapin kung ano siya. Anyway idk kung dapat ba yang sa 600k kasi baka di patas ang tingin ng tao sa kinikita ng OFW at ng regular na worker.

Hindi nasusukat sa kung anong mayroon ka ang kaginhawan ng iyong buhay. Pero sana wag na kayong matakot magmahal. 1 Para sa magaganda.

Liligawan nya yung Babae hindi dahil sa maganda kung dahil ibang iba ang babae mamahalin nya sa lahat ng babaeng nakilala nya dahil napapasaya sya napapangiti ng di malaman ang dahilan. Proud pa nga teacher ko noon. Beastmode na talaga ako eh.

Naniniwala ako sa kasabihang. Ang tunay na karangalan ay nag-uumpisa sa paggalang sa magulang. Aanhin mo ang ganda kung wala ka namang papa 2 Para sa gustong magpagandaretokada.

Naniniwala ako na kaya nilang magpalit ng anyo. Mabait man daw at magaling ang. Like nag-usap na tayo before alam ko rin nagcocomms ka for extra cash and naginvest ka sa crypto a little while.

Sa pamamagitan ng pagpapakita ng tahasang di pagsang-ayon ang hindi pagkakaunawaan kung hindi pagkakaunawaan man ang nangyayari ay hindi na humantong sa gulo. Para daw kasi itong literal na regalo habang unti-unting binubuksan mula pagkakabalot nito ng partner mo. Alam nyo naniniwala naman ako sa kasabihang kung mahal mo naman talaga ang tao tatanggapin mo sya kahit ano o maging sino man sya pero paano mo matatanggap ang senaryong hindi naman kayo pero nagagawa nyo yung mga ganoong bagay.

Kung may tiyaga may nilaga. I believe in the saying for nutrition month. Naniniwala ako sa kasabihang lahat ng.

Ang masasabi ko lang di na ito question ng ano ba dapat ko maramdaman or ano ba dapat. As long as kayong dalawa nasa legal age naman and if its love wala tayong magagawa. Kaya nga naniniwala ako na ang pera ay nasa bukid lalo pat may technology tayo na kung tawagin ay diversified farming system na maaaring magbigay sa atin ng maraming pagpipilian para kinita kumpara sa.

Hindi ako naniniwala sa kasabihan niyang. Ang taong naglalakad nang mabagal. Lumaki ako na kinukuwentuhan ng mga tiyuhin ko na galing sa Capiz at Aklan tungkol sa kanila.

Love has no gender it has no age. Naniniwala ako sa aswang. Ayaw kong ipahalata sa kausap ko ang malaking pagkamangha sa pagpapasinungaling niya sa sumulat ng The Ballad of East and West.

Naniniwala ako sa kasabihang dapat bigyan ng kulay ang mundo magvandalize ka kung saan-saan. I believe in the saying. Emcee script for nutrition month.

Kung gusto mong lumandi tiisin mo ang hapdi 3 Para sa mga feeling magaganda. KUNG HINDI TALAGA AKO PARA SA KANYA KAWAWA NAMAN SIYA Wag mong pilitin ang puso mo na tumibok sa taong di mo gusto. At kung sadya naman ang intensyon kung tahasan mong pinakita ang iyong hindi pagsang-ayon ay hindi na niya ito uulitin sa iyo.

Na dapat akong maging mas mapayapa na marinig ang pagpalatak ng bibig ng tiktik dahil kung malapit daw ang tiktik ibig. Naniniwala ako sa kasabihang iyon. Ayan na di bulag ang pag-ibig dahil malinaw ang mata ko na nakita ko ang kapintasan nya.

Aanhin mo ang MALAKING BAHAY kung KATULONG KA NAMAN. Talbog ang matigas na tinapay sa tigas ng mukha ng nagmamagandang inday 4 Para sa mga walang ganda. Pero di ko maiwasang masaktan Sa tuwing magkukuwento ka o nagtatanong tungkol sa kanya Hinahayaan ko na lang at least nakakausap kita.

Pag binato ka ng bato-- BUKOL sigurado. Kapag matiyaga ka at masipag paniguradong may magandang bunga ito. Hahahahahaha Sobrang tawa ko dito gwap.

Aloha ni Deogracias A. Para toh sa mga single. Naniniwala ako sa kasabihang.

Para igalang ang magulang anak ay turuan. Naniniwala ako sa kasabihang kahit may pera kung wala ka namang kaibigan at least may pera ka parin. Nabubuhay ako ayos sa mg utos at salita Niya.

Ang pamamahala ng bukid para sa akin ay isang kakayahan maaari kang mag-enjoy sa trabahong ginagawa mo habang kumikita ng pera. Itinuturing nila na higit na mataas ang antas ng kanilang karunungan kaysa sa mga taong naniniwala sa Diyos. Aanhin mo ang ganda kung wala ka namang papa 2 Para sa gustong magpagandaretokada.

Sa kabila ng mga nangyaring kawalang katarungan sa buhay ko hindi ako nawawalan ng pag asang may natitira pang tama sa mundo. Naniniwala ako sa kasabihan for nutrition month. Lumaki ako na kinukuwentuhan ng mga tiyuhin ko na galing sa Capiz at Aklan tungkol sa kanila.

Kaya oo naniniwala ako sa aswang. Well here are some of the KASABIHAN of Lady G. Ang anak na magalang ay kayamanan ng magulang.

Ang totoong kaibigan ay hindi ka uutangan. Walang umaani ng tuwa na hindi sa hirap nagmula. Kayaoo naniniwala ako sa aswang.

Noon ay magkaibayo kami sa isang. I believe in the motto fo. Ito ay nakabase sa kung gaano ka kasaya sa buhay.

Ayon pa sa Pinay beauty queen naniniwala siya sa kasabihang love has no boundaries at lahat ay may karapatang magmahal at mahalin regardless kung anuman ang kanilang edad. Sa bahay pa rin ang pahinga. Kung gusto mong lumandi tiisin mo ang hapdi 3 Para sa mga feeling magaganda.

Batu-bato sa langit ang tamaan sana mga kagalit. Lahat gagawin ng seryosong Lalake magmahal para sa kanyang Babaeng pinakamamahal kahit magbakla-bakla yan matanggal lang yung lungkot sa mukha ng Babaeng. Basta legal kayong dalawa pahayag pa niya.

At lalong wag mong pilitin tumibok sayo ang puso ng taong di naman ikaw ang gusto. Naniniwala ako sa kasabihang ito dahil kung ang bata ay hindi nakakatikim ng pangaral o disiplina mula sa mga nakakatanda sa kanya malaki ang posibilidad na hindi sya matatakot sumuway sa mga magulang o di kayay susundin niya ang kanyang mga nais kahit itoy magdudulot sa kanya ng kapahamakan. MANIWALA KA sa kadalubhasaan ni Rudyard Kipling.

Naniniwala ako sa aswang. Na dapat akong maging mas mapayapa na marinig ang pagpalatak ng bibig ng tiktik dahil kung malapit daw ang tiktik. Para sa akin ang Diyos ang katotohanan ang daan at ang buhay.

1 Para sa magaganda. Pero mukhang di na yata ako masusuklian pa Kaya naisip kong makuntento sa kung anong meron tayong dalawa Pagkakaibigan. Bakit feel ko kilala kita.

Mabait man daw at magaling ang. Kahit na yung paksa natin madalastungkol lang sa musika Ayos lang. Nakarating ka na ba sa labas ng bansa.


Spoken Words Home Facebook


LihatTutupKomentar