Manatili Sa Akin At Ako Ay Sa Kanya Verse

4 Kayoy manatili sa akin at akoy sa inyo. Isang libro kung ituturing.


Bible Verse Tagalog Facebook

Namulat ako at ngayoy nag-iisa Pagkatapos ng ulan Bagamat nakalipas na ang mga sandali Ay nagmumuni kung akoy nagwagi Pinipilit mang sabihin na.

Manatili sa akin at ako ay sa kanya verse. 1 Sinabi pa ni Jesus Ako ang tunay na puno ng ubas at ang aking Ama ang tagapag-alaga. 5 Ako ang puno ng ubas at kayo ang mga sanga. Abala yata sina daddy at mommy sa farm.

15 Ako ang tunay na puno ng ubas at ang aking Ama ang tagapag-alaga nito. Manatili kayo sa akin at akoʼy mananatili sa inyo. Ang nananatili sa akin at ako sa kanya ang siyang nagbubunga nang sagana sapagkat wala kayong magagawa kung kayoy hiwalay sa akin.

Pages 397 This preview shows page 84 - 87 out of 397 pages. Sinabing minsan ni Pangulong Monson. Course Title ENGLISH LIT1.

Bagamat nakalipas na ang mga sandali ay nagmumuni. 2 Tinatanggal niya sa akin ang bawat sangang hindi namumunga. Hindi magbubunga ang sangang hindi nananatili sa puno.

Manatili sa Akin. School Our Lady of Fatima University. Bakit ngayon ay di na sa akin Ang puso mo na dati ay akin lamang Dahil nga ba sa kanya.

Sapagkat kung kayoy hiwalay sa akin ay wala kayong magagawa. 6 Ang hindi nananatili sa akin gaya ng sanga ay itinatapon at natutuyo. Frasi ed esempi di traduzione.

Nagmulat ako At ngayoy nagi-isa Pagkatapos ng ulan. Ang nananatili sa akin at ako sa kanya ang siyang nagbubunga nang sagana sapagkat wala kayong magagawa kung kayoy hiwalay sa akin. Tara na po sabi ko nagsusuklay pa ng buhok.

Noel Montes Sinumang manatili sa Akin at Ako sa kanya ay mamumunga ng masagana. Isang araw ako ay nasa school at kapag uwian ng hapon ako ay pumupunta muna sa ibang classroom para makipag lokohan at makipag chismisan at kapag umuuwi ako ng hapon ako ay naka motor or minsan naglalakad tapos nung uuwi ba ako ng hapon nakisabay ako sa mga kaibigan ko sabay sabay kaming nagtatawanan ng kwekwentohan umuwi ako na naglakad at. Kayoy manatili sa akin at akoy sa inyo.

Between different singers in the same verse. Ang nananatili sa akin at akoy sa kanya ay siyang nagbubunga ng marami. Dahil ba sa kanya Kayat akoy iniwan mo na.

Malamang na manatili iyon magpakailanman 2 Sinabi rin niya. IKA-5 LINGGO NG PAGKABUHAY May 2 2021 Rev. Nakatingin ulit si Lumi sa akin Ngumiti ako sa kanya ngunit hindi niya.

3 Nalinis na kayo sa pamamagitan ng salitang sinabi ko sa inyo. Manatili sa Teritoryo ng Panginoon. 3 Malinis na kayo dahil sa mga salitang sinabi ko sa inyo.

Para sumibol at pagpalain ng bunga ng ebanghelyo ang ating buhay dapat tayong matatag na mabigkis sa Kanya na Tagapagligtas nating lahat. 4 Manatili kayo sa akin at akoy mananatili sa inyo. Bawat sangang namumunga ay nililinis niya upang lalo pa itong mamunga.

Kabilang sa pinakamagagandang alaala ko ang mga oras na ginugol ko sa kanyang tabi habang tinatalakay niya ang mga alituntunin ng ebang-helyo at tinuturuan ako sa paraang siya lamang ang makapagbibigay. Kung akoy nagwagi. 2 Inaalis niya ang bawat sangang hindi nagbubunga at kanya namang pinuputulan at nililinis ang bawat sangang nagbubunga upang magbunga pa nang lalong sagana.

Kaya nang nakarating ako sa bahay ay dumiretso ako sa kwarto para maligo at makapagbihis. Ako nga ang puno ng ubas at kayo ang mga sanga. Gayundin naman hindi kayo magbubunga kung hindi kayo mananatili sa akin.

Hayaan ninyong magbigay ako ng pormula na maaaring maging sukatan ng mga pagpiling ginagawa ninyo. Para sa akin --- ang TAPAT sa sentence na ito ay ang pananatili pa rin sa Kanya may faith ka pa rin kahit anumang nangyari hindi mo Siya tinalikuran kahit na may humahadlang sayo kinakausap mo pa rin Siya through prayers kahit na minsan hindi natutupad ang gusto mo Siya ang inuuna mo sa lahat ng bagay hindi ka tumigil sa pagseek sa Kanya. Gayundin naman hindi kayo magbubunga kung hindi kayo mananatili sa akin.

Nagmamadali kaagad akong bumaba at dumiretso sa aming sasakyan. Iba sila sa iyo ganun din sila sa akin. Sinasalamin din nito kung anong pagkatao mayroon tayo at kung hanggang saan ang kaya natin.

Hindi makakapamunga ang isang sanga malibang nakakabit ito sa puno. Iba ako sa iyo iba ka sa akin. 4 Manatili kayo sa akin at akoʼy mananatili sa inyo.

At sa hatinggabi at nagi-isa na lang ay minamasdan ang larawan mo At ngayoy bumalik ng siyay kapiling pa Alaala ng buong magdamag. 15 Ako ang tunay na puno ng ubas at ang aking Ama ang tagapag-alaga. Ganoon din naman hindi kayo.

4 Manatili kayo sa akin at mananatili din ako sa inyo. Bawat isa sa atin ay may kanya-kanyang pagkakakilanlan. Gaya ng sanga na hindi magbubunga buhat sa kanyang sarili malibang nakakabit sa puno gayundin naman kayo malibang kayoy manatili sa akin.

Ang paglaganap ng ipinanumbalik na ebanghelyo ay isang tunay na himala at ang malaking bahagi ng himalang ito ay bunga ng pagsisikap ng mga 19-na-taong gulang na kalalakihan. Sa kanya pa rin babalik sigaw ng damdamin sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan Ang pagmamahal at panahon Alay pa rin. Verse 4 Lux pinag mamasdan ko lang at tinititigan ka lahat ng mga pangyayari.

2 Pinuputol niya ang aking mga sangang hindi namumunga at nililinis niya ang bawat sangang namumunga para lalo pang mamunga. Hinagilap ko ang mga gamit ko para doon na mag-aral kina Knoxx. 5 Ako ang puno ng ubas kayo ang mga sanga.

Ang mga pagkakaibang ito ang nagtatakda kung sino ako at ikaw. Pinipilit mang sabihin na itoy wala. 3 Malilinis na kayo dahil sa salitang sinabi ko sa inyo.

Ang nananatili sa akin at akoy sa kanya ay siyang nagbubunga ng marami. O layuan ko na siya Tagalog-Inglese. Ang dapat nating itanong sa araw-araw ay Ang mga ginagawa ko ba ay naglalagay sa akin sa teritoryo ng Panginoon o sa teritoryo ng kaaway.

Ang aking ama ang pinakamabait na lalaking nakilala ko. Traduzioni contestuali di manatili ba ako sa kanya. 6 Kung ang sinuman ay hindi manatili sa akin siyay itatapong katulad ng sanga at matutuyo at sila ay titipunin at ihahagis sa apoy at masusunog.

Laging umaasa kaso nasanay ka sa kanya kaya kahit alanganin ay sige sige lang Chorus batid kong mahal na mahal mo sya hindi mo kayang itaya kung anong nasimulan ng pusong hindi mapigil dahil sya ang nakauna sa ginintuang puso mo na pilit kong pinipitas sa puno ng pagibig mo. Gaya ng sanga na hindi magbubunga buhat sa kanyang sarili malibang nakakabit sa puno gayundin naman. Nakatingin ulit si lumi sa akin ngumiti ako sa kanya.

Sa ganitong paraan ang pundasyon ng sarili kong.


What Does The Bible Say About Hope Give Thanks To The Holy One


LihatTutupKomentar