Hindi Naman Kayo Importante Sa Kanya

Maybe yung kasal nga siguro ang. Nakabukas ang pinto kaya naman rinig niya ang sunod-sunod na tawag ng anak.


Baby Egg On Twitter 40 Https T Co We18tadtij Twitter

Pero hindi ko ina-advice yun.

Hindi naman kayo importante sa kanya. Ikaw yung taong bigla ko lang ginusto pero hindi ko akalain na mamahalin ko ng husto. Ginagawa mo ang mga bagay na gusto mo para sa kanya. Baka kasi dahil doon yon eh no.

Tama yun kasi kung corrupt ako madali ko maibigay ang P800 million. He made it clear na yung priority nya ngayon is si papa nya. Kapag ang lalake umiyak hindi na magmamahal ng iba yun.

But the truth is you dont have to be IN A RELATIONSHIP just to have a right to MOVE ON. Siguro nawala lang sa isip ko kaya di ko naikuwento Hindi naman daw isyu iyon sa kanilang mag-asawa. Inaamin ko na nagtaksil ako sa kanya Na naghanap ako ng iba kahit kami pa noon.

Matatandaang bago pa man maganap ang filing ng certificate of candidacies para sa mga nagnanais kumandidato para sa 2022 elections ay magkakasama ang tatlo sa kanilang morning show sa ABS-CBN na Magandang Buhay. May mga tao kasing nakikipagrelasyon lang kasi sa panlabas na anyo tumitingin ei hindi naman pala magkakaintindihan sa ugali kaya puro away nalang. Sa panayam sa kanya noong Pebrero 27 ay sinabi ni Pacquiao na importante ang mga debate kayat kailangan itong daluhan ng mga kandidato katulad niya.

Once na nakuntento ka yun naman ang importante. And ineexplain ko naman ng maayos sa kanya yung point ko. Ate Chai pagnawala pala saiyo ang isang taong minahal ka ay saka mo marerealize kung gaano siya ka importante sayo.

Sabi naman ni Vice alam mo wag kang mag-alala kasi lahat naman tayo dito may kanya-kanyang kiyeme. At syempre bilang tao na hindi manhid ay mararamdaman mong walang spark sa pagtingin niya sayo. Bago ka pa dumating kanya-kanya kaming amats dito.

Once na nakuntento ka at kumportable ka wala ka ng hahanapin pang iba Ronnie shared. Hindi pa malinaw sa kanya ang pagtawag ng anak at nagtaka sa paligid. Kapag sa ganyang sitwasyon tanungin mo pa din sila ng opinyon nila para naman malaman nila na may pakialam ka sa iniisip nila.

Iyakan mo na lang yung katangahan mo sa oras na sinayang mo sa kanya sa oras na akala mong pwede mong sayangin habang kasama siya. Ginagawa mo ang mga bagay na siya na dapat ang gumagawa. Ang alam ko originally hindi ako kasama dito.

Never aqng naging nagger sa kanya. Itaas nyo muna ang sahod no. Everytime na nag uusap kame lagi akong mahinanhon.

Tulad nga ngayon sa How To Move On In 30 Days na si Maris Racal naman ang kasama niya. Naki-empathize siya kasi nakita niya yung dalawang araw na interview ni Vice sa amin. Isang IG user naman ang nagtanong kay AJ ng Bakit si Aljur.

Iba yung LEVEL ng sakit kahit wala naman kayong LABEL. Kung first time mong magtetext sa kanya wag mong asahan na magrereply kaagad siya sa small talk mo. Simple lang naman ang hiling ko.

Alam mo yun its just a matter of understanding of finding a way to understand each other. Dapat ay pantay kayo walang nakakataas. Dumating ka na rin sa punto na hindi ka makatulog kakaisip sa kanya kahit hindi ka naman niya iniisip.

Sabi niya Grabe ang hirap pala ng pinagdaanan ninyo no. Hindi ba importante sa iyo ito Hindi Napangiti na lang siya Hindi niya akalaing from UNKNOWN 212 at Peshawar College of Physical Education Peshawar. Daddy Malakas na sigaw ni Vince na nagpatalon sa ama habang nakaharap ito sa table niya sa library.

Sana sa susunod na ma-iinlove ako sa tamang tao na. Ang importante riyan ang commitment sa isat isa. Wala kang karapatan na umiyak kasi hindi naman kayo hindi siya yung iniiyakan mo.

Muli namang iginiit ni Lacson na ang hindi niya pagbibigay ng P800 milyon ang dahilan ng paglaglag sa kanya ng Partido Reporma. Magagalit sa akin ang Katoliko nito pero ang wedding kasi is just a ceremony. Ang importante ang opinyon ng malapit na tao sa akin.

Gets nyo sana eh no. You have to move on kahit hindi naman kayo naging MAG ON. Ayusin ang mga problema.

Kaya nagwe-wedding kayo para ipakita sa mga kaibigan nyo na ikinasal kayo. Ang panliligaw forever na yan kahit pa maging kayo na wag na wag kang titigil sa panliligaw. Lalo na kung hindi naman importante ang gusto mong pag-usapan niyo.

Pero dahil sa kabaitan ng universe sa akin napunta. Kahit nakakasira sa career mo at naging masama ka pa sa ibang tao dahil sa kanya Ito naman ang diretsahang sagot ng dalaga Hindi naman importante sa akin ang opinyon ng ibang tao. Wala kang karapatan na ipasumbat sa kanya kung gaano mo siya minahal kasi di naman niya ginawa yon sayo.

Kuntento na ako sa kanya. Sakanya naman ikaw ayhindi. Siguro dahil nasanay sya na matagal na panahon syang buhay binata talaga na walang nakikialam sa kanya kaya naninibago sya nung nag live in na kame.

Una na po dito ay yung pagiging sweet niya. May kanya-kanya tayong amats. Posted May 21 2011 by peynskii in Uncategorized.

Ginagawa mo ang mga bagay na gusto niya. Pagkuha sa puso nila madali lang yan dahil natural na sweet ang mga babae. Bago kayo magsabi sa mga tao na dapat unahin nila ang financial education.

Yung ginagawa mo ang lahat para sa kanya. Sorry napahaba na basically my question is how not to overthink. Hindi naman kayo MU SongAfter ilang attempt na mag-record finally this one turned out right.

Kapag ang babae umiyak mahal ka non. Kasi may mga nakukuwento ako sa kanya pero yung kay Ryan never kong naikuwento sa kanya. Minsan may mga tao na hindi masyadong nagsasabi ng mga gusto nilang gawin at sinasabi na ikaw na ang bahala.

Ganun naman kasi karamihan sa relasyon ngayon sa una lang nagmamahalan kapag nagtagal na nagmumurahan nalang. Hugot Lines Patama sa Kaaway. Na kahit hindi kayo ikasal basta may commitment kayo magtatagal kayo.

Mas mataas ang chance na magreply siya sa questions about school or work. Napakaimportante ng ganitong debate para makita natin ang sinseridad ng taong tumatakbo ani Pacquiao sa CNN Presidential debate. Baka kasi mataas bilihin at mababa sahod kaya hirap ang tao.

Inaamin ko po na malaki ang nagawa kong kasalanan sa kanya. Andami ko pong namis sa kanya. Anyway sobrang suwerte nga ni Carlo na para na siyang Aga Muhlach na madalas ipareha sa mga aktres na higit na mas bata sa kanya.

May kanya kanya naman tayong opinion. Okay na ako eh. Bumalik sa loob at ipinagpatuloy ang ginagawa.

Mali ba na minsan naiisip ko na hindi ako importante sa kanya kasi di sya kasing bilis ko mag reply though alam ko naman na busy sya kasi nasa ospital sya. And is it normal na nagkaron ako ng expectations sa kanya. At hindi madali na swak agad imposible yun.

Kaya parang ang hirap din na sabihin ko sa kanya or magpaalam ako sa kanya ng ganun kasi okay na ako. Hindi ung panay himod ng pwet sa mga ayala at aboitiz sa video ang pinagsasabi nyo. Kung Hindi na kayo nagkakaunawaan maghiwalay nalang kesa mapunta pa sa awayan at murahan.

Para may party may handaan. This may not be one of the Jonaxx story inspired. Hindi ka namang magtatangatangahan para lang makuha siya nang alam mo na wala siyang iteres sayo.

Hintayin mo muna na sumagot siya bago magfollow-up text. Pangitiin mo siya pakiligin mo at iparamdam mo sa kanya na importante pa rin siya kahit napasagot mo na siya. Kasi hindi naman ang pagkuha sa puso ng babae ang goal mo e.

Importante magkakaibigan pa rin kayo at Magandang buhay saad ng isang netizen. Ang masama pa aya ginagawa mo na yung mga bagay na hindi mo naman talaga ginagawa katulad na lang ng paghuhugas ng baso. Eh dahil hindi nga ako nagnakaw at hindi ako tumanggap ng suhol saan ko kukunin ang P800 million na hinihingi aniya.


Kung Mahal Mo Ipaglaban Mo Facebook


LihatTutupKomentar