May Kanya Kanya Tayong Buhay

At paano nga ba nakatulong ang INCOME DUPLICATION CONCEPT sa amin na isa ding Covid Survivor kung saan kahit nasa bahay ay pwedeng kumita ng malaki. Kanya-kanya po tayo ng timeline.


Classmates Klasmeyts Classmates Klasmeyts Poem By Captain Herbert Poetry

Hanggang sa lumipas na nga ang maraming taon.

May kanya kanya tayong buhay. 2 days agoPero siyempre may kanya-kanya tayong timeline she explained. Gawain sa Pagkatuto Bilang 3. According to her everyone has their own schedule so theres no need for her to feel pressured since she knows her time will come.

Sa Isang Bote Ng Alak. Thank u 1 comment. May kanya kanya tayong paniniwala pagdating sa buhay may kanya kanya tayong pamamaraan kung paano natin gampanan ang ating tungkulin.

May kanyan kanya na silang pamilya. Pero siyempre may kanya-kanya tayong timeline. Ngayon may kanya kanya na tayong sariling buhay Buhay na pinangarap natin Pero itoy namatay Masaya na ako mahal sa buhay kung ito Sana ganon karin katulad ng nararamdaman ko sayo Mahal ang punong ito ay mananatiling simbolo at Manana tiling.

Also di ako mabilis mag-reply since may kanya-kanya tayong buhay haha and Im a stay-at-home Mom btw so pls be patient with me. Sa isang bote ng alak tayo nagsimula. So ito yung Gobyernong Tapat Angat Buhay Lahat.

November 18 2021. Hindi pa man pandemya ay may patong-patong nang pagkakautang. Ang prinsipyo ay ang ating paniniwala at paninindigan ng isang taobilang mga tao may kanya kanya tayong mga prinsipyo o pinaniniwalaan na ating sinusunod o isinasabuhay.

Masasabi ko na may iba na halos lahat na yata ay nasa sa kanya na. Ang isang kapintasan ay kasama pa rin sa kontribusyon ng kanyang hangarin sa buhay. Melodie Cueto - Look Good Feel Good.

Sa totoo lang kung na-pressure ako parang dapat 5 years or 4 years ago kasi yung mga kaibigan from high school mga nagsipag-asawa na saka mga nagsipag-anak na. Parang kanya-kanya tayo ng kumpas sa buhay. Tulad niya may pinagdaanan din ang aking pamilya at may kanya kanya tayong kuwento ng buhay.

To be honest may kilala po ako na 27 years old. Pero kahit ganun nagkikita pa rin tayo. May pusomay kanya-kanyang damdaminmay laya tayong pumili ng taong makakasama natin.

Maaring natutunan natin ito mula sa ating mga magulang at naangkop hanggang sa paglaki. May kanya kanya tayong istilo at kanya kanyang diskarte ika nga. Lahat naman po may pinagdadaanan sa buhay gaano man kaliit o kalaki.

Nagtatrabaho lang ako at may meron din akong pribadong buhay wag nman sana ang buhay ko ang pagkwentuhan nyo dahil hindi interesado. Wala tayong alam sa kwentong buhay nila at mga napagdaanan nila. May kanya kanyang pamilya.

Sa totoo lang kung na-pressure ako parang dapat 5 years or 4 years ago pa kasi yung mga kaibigan from high school mga nagsipag-asawa na saka mga nagsipag-anak na. Pero siyempre may kanya-kanya tayong timeline. May kanya-kanyang ginagawa lahat.

Hindi ako mape-pressure because all of my friends are married or gonna get married or having babies. Ang komparison ay laging hindi patas na madalas ang tinitingnan lang ay ang pangit na katangian lalo na sa isang bata kumpara sa kanyang kalaro. Dapat na maintindihan na ang bawat isa ay unique at may kanya kanyang gift talent tagumpay kahit pa ang kahinaan.

At habang parami ng parami ang ating pinupuntahan merong nadaragdag at meron din tayong naiiwan. Ang pelikulang ito ay patungkol sa isang direktor at isang scriptwriter na gumagawa ng isang pelikula sa buhay ni Rizal. Bilang kasapi ng pamilya ay may kanya- kanya tayong responsibilidad na dapat gampanan.

Importante magkakaibigan pa rin kayo at Magandang buhay saad ng isang netizen. Tingnan ang graphic organizer sa ibaba at isulat sa bawat patlang sa loob ng bilog ang iyong responsibilidad sa iyong magulang kapatid lolo at. Pero siyempre may kanya-kanya tayong timeline hindi naman ako mape-pressure because all of my friends are married or gonna get married or having babies Sa totoo lang kung na-pressure ako parang dapat 5 years or 4 years ago kasi yung mga kaibigan ko from high school mga nagsipag-asawa na saka mga nagsipag-anak na.

Kayang-kaya niyo po yan. May kanya-kanya tayong Jose Rizal yan ang sagot ko. Sumisibolo ito sa kultura na ating kinagisnan.

Tulad niya may pinagdaanan din ang aking pamilya na problemaat may kanya kanya tayong kuwento ng buhay. May kanya kanya naman tayong opinion. Sa panahon ngayon may kanya-kanya tayong paniniwala o tradisyon na isinasalin sa pang araw-araw na buhay.

Halimbawa ng mga prinsipyo sa buhay Prinsipyo na kahit kelan ay di ako gagamit ng bawal na gamut dahil alam kung may masamang dulot ito sa aking katawan isipan at buhay. Matatandaang bago pa man maganap ang filing ng certificate of candidacies para sa mga nagnanais kumandidato para sa 2022 elections ay magkakasama ang tatlo sa kanilang morning show sa ABS-CBN na Magandang Buhay. Hindi ako mape-pressure because all of my friends are married or gonna get married or having babies.

Pero kahit ganun masaya tayo noon. Log In Sign Up. Log in or sign up to leave a comment.

Mga panahong tayoy walang wala. Kailanman hindi maaring matanggal sa ating pagkatao ang ating kultura. Pero mayroong mga hindi naniniwala kasi wala naman daw silang talentado o.

Binalikan nila ang mga kontrobersiya at isa-isa nilang kinausap ang mga taong may. Nakuha ko ang linyang ito sa pelikula na pinamagatang Bayaning 3rd World. May kanya-kanya kasi tayong kwento at experience.

Minsan sa buhay may mga bagay tayong kailangan tiisin kc lahat tayo ay may kanya kanya tayong mga pangarap para sa ikabubuti ng ating pamilya at walang pangarap na makuha agad tandaan parang mga KAPITAL LETERS OH ALPHABET bawat letra ay may bilang parihas sa bilang ngunit di parehas ang ibig sabihin example Ang Lying. Kaya may kanya -kanya tayong reason para gawin at di dapat gawin yang same sex marriage na yan respeto na lang tao pa rin tayo. Tulad narin ng mga Dabawenyo may.

So parang the whole of October November and early December yung ginawa lang talaga natin. May kanya kanyang buhay na tayo ngayon. At gaya ng kanya-kanyang byahe ng mga tao may kanya-kanya rin tayong bagahe.

May kanya kanya tayong buhay at tayo ang may dedesisyon kung pano natin patatakbuhin ito at sa aking palagay wala akong nagawang masama sayo kung sino kaman hindi ko kailangan ang mga masasakit na opinion mo. May kanya kanya na tayong buhay ngayon. Nagkakasya sa simpleng panahon.

Wag niyo po icompare ang sarili niyo sa iba mong kabatch. Magkakaiba ng bigat at magkakaiba ng laki. Hindi pa man pandemya ay may patong-patong nang pagkakautang.

Saya ang ating nararamdaman sa tuwing may nadaragdag sa ating bagahe maging ito man ay para sa atin o pasalubong subalit dala. Pwede din tayo mag-collab ng playlist if bet mo. He has his life now.

Sabi ng iba may kanya-kanya tayong mga talento na ipinagkaloob ng Maykapal sa atin. Naiintindihan kong may mga nangyayaring ganito dahil sa rasong may kanya-kanya tayong paniniwala at gusto ng pamamaraan ng pamamahala ng ating gobyerno at may kanya-kanya tayong boses at kalayaaan para ilahad ang ating mga opinyon at saloobin ukol sa mga ating hinaing at mga gustong mangyari sa ating lipunanngunit ang hindi ko maintindihan.


Doc Willie Ong Bawat Tao Ay May Kanya Kanyang Problema Facebook


LihatTutupKomentar