Sa Kanya Ka Pa Rin Bbalik Quotes

Pero hindi na pala. Sa paglisan mo ngayon hindi ka na talaga babalik.


Hahahahahahshshahahs Wattpad Lockscreen Inbox Screenshot

Alaala ng buong magdamag.

Sa kanya ka pa rin bbalik quotes. Sabi ko sayo hihintayin kita Hindi ako mapakali kung ikaw ay hindi makita Araw araw kitang kina-kamusta Kahit na alam kong magsasawa ka Wala ka nang oras para sa ating dalawa Naiintindihan ko naman kasi para yan sa atin at sa iyong pamilya Paulit ulit at paulit ulit na lang kitang kinukulit Hindi ko alam kung minsan ikaw ay naririndi o kung ikaw ay nagagalit Pasensya. 29 views December 11 2020. PASOK POUNLIMITED LAPAGAN DIKITAN TAMSAKAN.

Sa kanya pa rin babalik. Namulat ako at ngayoy nag-iisa Pagkatapos ng ulan Bagamat nakalipas na ang mga sandali Ay nagmumuni kung akoy nagwagi Pinipilit mang sabihin na itoy wala sa akin. Ang pagmamahal at panahoy alay pa rin sa kanya.

I keep seeing her at school and damn. Alam kong mali pero nanatili pa rin ako. Sya pa rin ang laman.

Mahal pa rin kita. At ngayoy bumalik nang siyay kapiling pa. Ang mga sagot ngayoy baon-baon mo na sa kung saan ka man papunta.

Alam kong naging makasarili ako pero nanatili pa rin ako. Sanay dinggin ang tinig kong nag-iisa pa rin. Kung sakali man isipin na itoy wala sa akin.

Alam kong may nasasaktan ako at nawawasak na buhay dahil sa kagagahan ko pero nanatili pa rin ako. Memorable quotes and exchanges from movies TV series and more. Sa kanya pa rin babalik sigaw ng damdamin.

Namulat ako at ngayoy nag-iisa Pagkatapos ng ulan Bagamat nakalipas na ang mga sandali Ay nagmumuni kung akoy nagwagi Pinipilit mang sabihin na itoy wala sa akin. Sections of this page. At sa hatinggabi at nagi-isa na lang ay minamasdan ang larawan mo At ngayoy bumalik ng siyay kapiling pa Alaala ng buong magdamag.

Kung buhay pa ang ala-ala ng nakaraan. Ive been asking myself how much do I really love her that I cant get over her. At sa hatinggabi ay nag-iisa na lang.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Sa kanya pa rin babalik sigaw ng damdamin. Ay minamasdan ang larawan mo.

Mga salitang gusto kong sabihin sa kanya. Napakahirap piliting lumayo lalo na kung alam mong hanggang ngayon ay nasa pusot isipan mo pa rin sya Yung hanggang ngayon di mo masabi ang tunay mong nadarama feeling Siguro dahil sa hindi ka sigurado sa magiging reaction nya kung magiging OK ba sa kanya at syempre kung may lakas ka ba ng loob para sabihin sa kanya. E - Fm - Gm - A9 -A 2X 1st stanza E A namulat ako at ngayoy nag-iisa B A - E pagkatapos ng ulan E A bagamat nakalipas na ang mga sandali B A G ay nagmumuni kung akoy nagwagi Cm A9 pinipilit mang sabihin na itoy wala sa akin Fm A Fm B ngunit bakit hanggang ngayon nagdurugo pa rin chorus E A Fm B sa kanya pa rin babalik sigaw.

Sa kanya pa rin babalik sigaw ng damdamin sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan Ang pagmamahal at panahon Alay pa rin. Sa kanya pa rin TV Series 2009 Quotes on IMDb. Sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko.

Babalik ka man sa aking isip nakaapak pa rin ako sa lupa kung saan bawat buhos ng ulan ay magsisimula akong mangarap muli. November 18 2020 Sa kanya pa rin babalik. Alam ko na may nagmamay-ari na sayo bago ako.

Akala ko kaya ko pang magtiis. Ginawa ko na lahat makalimutan lang kita pero pumapasok ka pa rin sa isipan ko at mahal parin kita Bakit may mga taong kahit iniwan ka na at sinaktan ng sobra ay nandyan ka pa rin at minamahal sila kahit alam mong masasaktan at masasaktan ka lang ng paulit ulit ay handa ka paring sumugal at umaasang isang araw ay mamahalin ka pa rin niya. Na pagkatapos ng mahabang panahon sya pa rin ang tinitibok ng puso ko.

Singing sa kanya pa din babalik. Press alt to open this menu. Ang pagmamahal at panahon alay pa rin sa kanya.

Na sa dami ng lalakeng minahal ko kailanmay di sya nawala sa isip ko. I mean its been almost a freaking year already and still it feels like shit. Mahal pa rin kita.

Mag-SORRY ka man sa kanya hindi pa rin mababago ang katotohanang NAKASAKIT KA NA. Marys College of Labason - Labason Zamboanga del Norte. Na pagkatapos ng mahabang panahon sya pa rin ang tinitibok ng.

Mga salitang gusto kong sabihin sa kanya. Dahan- dahan ka na ngang sinasaktan biglaan ka pang iniwan. Sa Kanya Pa Rin confusion Kada-Mode JM-Liam Teen Fiction-Book 1 of CK-Mode Series- She is confused with her feelings towards Liam.

Ang pagmamahal at panahoy alay pa rin sa kanya. Sa kanya pa rin babalik sigaw ng damdamin Sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso from LPG 111 at St. Ive been listening to Ogie Alcasids Sa Kanya Pa Rin Babalik and I cant help but think about her.

Sa kanya pa rin babalik sigaw ng damdamin sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko kung buhay pa ang alaala ng ating nakaraan Ang pagmamahal at panahon Alay pa rin Sa kanya. Si arlene to hindi lang halata hehe. Bakit may mga tao talagang iiwan ka din pag katapos ng lahat ng inyong pinagsamahan yung tipong sakanya na lang umiikot ang mundo mo pero sya nagagawa kapang saktan at iwan.

AboutPressCopyrightContact usCreatorsAdvertiseDevelopersTermsPrivacyPolicy SafetyHow. Nanatili ako kasi akala ko ako yong pipiliin mo. Kung buhay pa ang ala-ala ng nakaraan.

Sa kanya pa rin sasaya bulong ng puso ko. Ako na lang mag-isa Don Vittorio C. Akala ko mahal mo ko tulad ng sabi mo.

Best Tagalog Sad Quotes and Sayings about Love and Pain. She looks freaking good.


Pin On Aral Sa Buhay


LihatTutupKomentar