Yung Feeling Na Naiinis Ka Sa Kanya

Kahit na alam mo na medyo naiinis na siya sa iyo tuloy mo lang. Pili ka na lang sa diskarteng sinabi ni popsky.


C On Twitter 347 Https T Co 7njnvyvkfy Twitter

Yung feeling na aminado ka sa sarili mong ikaw din ay may mali.

Yung feeling na naiinis ka sa kanya. 70 0 0 By Xxsecrets_45. I follow this are you sleepy inaantok kana ba. Yung feeling na sana Bumalik yung oras para maayos ko yung dapat maayos.

Pero huwag ka muna padalos-dalos. Yung naiinis ka pag may kasama siyang iba. Feeling kodinadaan Nya ba Lang sa iyak Mahirap din Palang Maging Artista Maraming Naiinis sayo Maraming Gustong manira sayo Maraming naiinggit sayo Na yung pagkainggit nila sumusobra Na Sana matoto silang Tumingin Mona.

Yung wish mo na may makita ka pang gentleman na magbibigay ng upuan sa mga babae kapag sumakay ka ng MRTLRT na di ka tutulug-tulugan. Parang yung feeling na nakita ko yung kaibigan ko walang ilangan factor wala yung parang maninikip yung dibdib walang ganun. Yung feeling na akala mo ay siya na ang makakasama mo habambuhayPero akala mo lang iyon dahil hindi talaga siya ang nakatadhanang magmamahal sa iyo at magpapahalaga sa iyo.

PERO kapag sinabi naman niya na may time pa siya at hindi pa naman siya maglo-log out then pwede mo nang i-send sa kanya yung video or link mo. Yung feeling na may feelings kana for him pero natatakot ka at the same time naiinis. Mukhang naeenjoy ng mga estudyante ng TMU ang cat-fight.

Tapos yung feeling na naiinis nababadtrip ka ng di mo alam bigla na lng iinit ang ulo mo tapos sasabayan ka ng sakit ng pusok. Alamin mo muna kung anong halaga mo sa kanya bago ka mag effort para di ka magsisi pag nauwi sa wala pagod mo. Sobrang inis na inis na ko sa pagiging ganyan niya hindi ko siya maintindihan.

Alam nyo yung feeling na napapahiya at naiinis ka na. Then the feeling of being disgusted stretched you do not know suddenly your head warms then you will suffer from fury. Yung Feeling Na Chapter 3 na.

Theres no bad blood between us. Haha eto na naman ako ang galing galing ko sa sorry diba. XD puro sorry nalang ako.

Dahil we live near from each other nakakapag hangout kami kung san san. Bakit kaya ganun. Nung hindi siya gumalaw humarap ako sa kanya and kissed his cheek Dance with me from KIMS 426 at Laikipia University.

Eh kasi naman di ako makaget over naiinis ako sa kanya. Naiinis ka sa Sarili mo Kase nireject mo sya nung una pero Ngayon halos mabaliw kana kakaisip sa kanya. Hindi siya life coach or whatever.

Yung mga nag tu tourmadalas pag may nakakasakay ako sa eroplano pauwi ng Pinaspag nasa labas sila ng bansa english sila ng englishfeeling pasosyal ehkasi yung iba eh bagay naman sa kanila he hepero yung iba susme halatang TH talagapilit na pilitlalo pa kung may foreigner na nakikinig sa kanila. Kapag na sesense mo na malapit na boiling point niya gawin mong source yung Bridge mo yung babae thats the sign na ipapakita mo ang gentle side mo. Ilang sandali pa yung sagutan nauwi na sa pisikalan.

Dq ko ha sabi ko sa kanya Ang hirap mag kunwari na hindi mo mahal yung isang tao Yung feeling na kapag kaharap mo sya gusto mo syang yakapin pero hindi pwede tumango lang sya tara hatid na kita sabi nya sakin Kila Reanne mo na lang ako hatid sabi ko sa kanya kailangan ko kasing iiyak yung. The feeling that you already have feelings for him but. Naiinis nga ako wala pang nagtatawag ng guard para itigil ang gulo.

Human translations with examples. Yung makita ko pa lang siyang papasok ng pinto parang pinakuluan na yung dugo ko hahaha. Kung pwede lang sana bumalik tayo sa nakaraan pigilan natin ang sarili natin na gawin ang pagkakamali natin kausapin ang sarili natin sa mga bagay na wag gawin pigilan ang isang bagay na ayaw natin manyare.

Nung hindi ko pa alam na buntis ako grabe galit ko sa kanya. Pag mahal ka ng tao kahit simpleng bagay lang gawin mo mararamdaman nun kasi may halaga ka sa kanya. Lahat din sila curious kung sino talaga ang prospect.

Di ko naman ginusto to pero nangyayare. Naalala ko lang kasi yung feeling nung nakita ko sya noon after ilang years din. May nakapagturo kasi sa akin.

Siguro naranasan mo na yung feeling na gusto mo ibalik ang oras bumalik sa nakaraan at itama ang mali na nagawa mo. Hindi naman siya expert. Basta ganun mahirap explainbasta nakakatuwa yun yung feeling na alam mong finally nakamove-on ka na sa kanya ___ at masasabi mong.

Naiyak pa din ako. Hanggang sa dumating yung part na hindi mo namalayan nahulog na pala yung loob mo sa kanya. Kaya ayun ninais ko na makahanap ka na ng iba.

Pero sorry talaga budoy kya kita hindi na noon pinansin ay dahil feeling ko magsasawa ka din agad saakin dahil lagi nalang akong walang time para sayo at sigurado akong sasaktan at sasaktan lang din kita. Yung tipong wala namang nakakatawa pero pag yung kasama mo kung makatawa parang wala ng bukas kaya pati ikaw nahahawa na din sa kanya at magtatawanan na lang kayong dalawa. Pero as time goes by Nakatanggap ako ng SULAT galing sa kanya.

Contextual translation of yung feeling na inaantok kana into English. Yung feeling na hindi kompleto araw mo pag hindi mo siya nakikta. Nakamove on na nga ako sa kanya dati pero bumalik ulit.

Basta ang alam ko natuto ako sa kanya kaya ko ina-apply. Tumigil ka na natatawang saway ko sa kanya. Yung Feeling na ok kayo dati pero nung na-fall siya sayo eh nagbago lahat.

Kung paano ihahandle ang isang sitwasyon na feeling mo walang wala ka na talunan ka na yung sobrang down ka na kasi sobrang nasaktan ka. Scoop 3 -- first taste. And by the way mas maganda kung may friend siya na friend mo rin - Bridge.

Bigla-bigla na lang siya magiging emotionally unavailable ulit. Huy miss tahan ka na naipit lang naman ako sa sitwasyo--. Gagawin na lang nya hihinga na lang.

In fact hes my closest friend atm. Pero nangingibabaw yung pagtawa dahil di mo mapigilan. Yung makikipag-unahan at makikipagbunuan ka sa.

Ito pinapaalam sa babaeng mahal niyaKaya pag nagtatanong yung babae sa kanya ay wala ang kanyang sagot at hanggang sa naiinis na ang babae sa kanya dahil hindi na. Gigil na gigil talaga ako sa kanya umabot sa point na gusto ko siyang batuhin ng isda na nililinisan ko. Yung feeling na Sana di ko na lang ginawa at ngyare.

Sobrang nakakabadtrip yung ka-fling ko na pagkatapos nya iparamdam sakin na mahalaga ko sa kanya. Sabi ng iba may stages daw ang pag move on. I have this friend who came from prestigious school mayaman good-looking magaling sa sports and feeling ko set na yung buhay para sa kanya.

Ko yung pagkakaibigan namin yung masisira Sige sabi mo yan ha. Basically ang ginagawa mo ay parang nakikipag-set ka sa kanya ng appointment kinabukasan para mapag-usapan niyo ulit yung details ng sinasabi mong kitaan sa kanya.


On Twitter 43 Https T Co 3rhkkp8y1m Twitter


LihatTutupKomentar