Yung Feeling Na Wala Ka Ng Kwenta Sa Kanya

Inapply na niya siguro na she is already part of the family aniya pa. Flirting pa rin yun cheating pa rin yun.


Quotes Love Photos Facebook

Sir ang ibig ko pong sabihin ng wala na siya ay nadischarge na po siya si Maam Donna.

Yung feeling na wala ka ng kwenta sa kanya. Like this Page kung Hnaggang Tingin ka nalang sa Kanya GOAL. Whether sa military o sa peace and order situation Sa ngayon may naitalang 142 biktima ng extrajudicial killing sa panunungkulan ni PNOY. Gusto na raw po niyang umuwi dahil gusto niya raw pong i.

Siya yung tao na hindi ka takot kung ano ang sabihin mo sa kanya kahit na mabigat na bagay or nakakahiyang sabihin she said. Na sana hindi na niya ulitin yung ginawa niya hindi lang sa atin kundi sa ibang tao rin. Kinakatawan mo ang banayad na ulan ng taglagas.

- yung feeling na iniwan ka niya pagkatapos ng lahat. Hindi pa kasi ako gutom ng mga oras na yun kaya naman sabi ko. Siguro yung kaibigan mong si Yuan marunong ding mag-Filipino.

Yung mga pangakong hindi naman natupad Yung feeling na nagmomove on ka pero sa huli siya pa rin yung laman ng puso at isip mo. Pinagsisisihan kong ikaw naging BFGFASAWA ko. 33 Yung feeling na di ka dapat umaasa pero di mo mapigilan.

Sabi ko Nice kami na munang apat tapos later ka na magselfie ka lang muna. Ayoko na talagagusto ko nang mamataybaka nga matuwa pa sila kpag nawala na ako wala ng pabigat sa kanila. Ang kapal rin ng mukha mo para pumunta pa rito sabi ni Aling Nena sa sapatero na dinig-na-dinig ni Julio.

Mukha lang akong tanga dahil lang trip mong magbayad para marinig ang boses ko. Ganun ka bang klaseng tao. Ilang araw na kong di kumakain pero buhay pa din haist.

Sa wakas ay nailabas ko na ang aking libog sa loob ni tita. Hindi man palaging ganon pero madalas. - yung feeling na nasasaktan ka kapag umiiyak siya.

Gusto ko sana siyang makilala pero alam kong ayaw mo kaya dito lang ako sa malayo. Mugto ang nga mata sumisinok-sinok na halatang galing sa isang pag-iyak. - yung feeling na lahat na ibinigay mo pero di pa rin niya makita.

Yung feeling na nageffort ka pero wala mang nangyayari. Puso na willing maghilom para mabigyan muli ng pagkakataon yung mga taong nanakit sa atin. Kase yung sakit na dala-dala ko bago pa man kita nakilala hindi ko namalayang naipasa sayo.

Natapos ang araw na iyon at walang tumawag sa akin. Kapag nag-joke ka hindi siya matatawa. Ang pangit ng ugali mo.

Ang hirap maka-keep up sa bills lahat ng kibot ipapasa sayo. Sa pagtatapos kasi ni Catherine sa kolehiyo malaki ang pasasalamat niya sa kanyang boyfriend na siyang sumagot sa gastos at nagpaaral sa kanya. Yung feeling na nakikilig kana at wala kanang ibang gawin kundi ma fall sa kanya oops thurny HAHAHAHAH yung feeling na nakikilig kana at wala kanang ibang gawin kundi ma fall sa kanya oops thurny HAHAHAHAH.

Wala akong masamang intensyon. Dialysis patient yung father ko and yun mother ko andaming iniinom na gamot. Yung hindi mo na na re-relive yung feeling mo na lungkot.

Kung ginawa ba sayo dapat ay gawin mo rin sa kanya para quits lang kayo. After four days namatay na yung lolo ko. Sa tuwing titingin ka sa kanya ay nakatingin siya sa iba Plus nakangiti pa.

Ang arte mo naman. 32 Yung feeling na tinatawag ng crush mo yung pangalan mo. Which is siguro naiba yung feeling niya Dumating din ang punto na hindi niya gustong sumama si Janice.

Bakit kaya di na ako kumprontahin kung may pag-asa Para kung wala edi mabigyan ng chance ang iba Na sa puso ko maghari at wala ng iba. Na sana magkaroon tayo ng pusong mapagpatawad. Nais ko lamang siyang makita.

Kapag kasi crush ka ng isang tao papatapusin niya ang joke mo at tatawa siya ng malakas. Bakit ka nandito. 13K views July 11 2019.

Kahit na ba sabihin mo na text lang o messages lang mali pa rin yun. Wala namang nasaktan pero yung mga bala ng granada tumama sa mga sasakyan sa gate sa bintana at nagkalat sa bakuran. 31 Yung feeling na ayaw mong ipaalam sa kanya na nagseselos ka kaya kunwari kinikilig ka sa kanilang dalawa.

I knew something very big happened. 30 Yung feeling na kung kelan ka may load dun ka naman walang ka text. Ikaw ang bawat patak ng tubig sa mga karagatan.

Wala akong pake sayo. Pero crush kahit paasa ka Gusto pa rin kita Wala eh tama mo sakin ay sobra-sobra Kya sana ang tulang itoy iyong mabasa. Madami pa kong karanasan na pilit kong iniintindi kaya lang.

Kung WALA SIYANG KWENTA alalahanin mo na meron siyang halaga. Bumili na kami ng pangdagdag pagkain para sa kinabukasan. Sa dami naming pictures dalawa lang yung wala siya.

Tapos sasabihin niya walang taong nagmamahal sa kanya. Ariana de Guzman. Yung kaya mong idaldal ng deretcho ung mga nangyare ng wala hesitations dahil wala na yun sa iyo.

Yung Feeling na hanggang Tingin ka nalang sa Kanya. - yung feeling na ngumingiti ka kahit nasasaktan ka na. Wala namang hindi nagagawa ng dasal.

Feeling ko sobrang pabigat na ako sa pamilya ko hindi ako nakakatulong pagamotin pa ako palagi. Ma hindi pa ako gutom. Hindi ka niya kilala at wala akong balak na ipakilala ka sa kanya.

- yung feeling na lahat gagawin mo mapasaya lang siya. Yung napapailing kas lng at naiisip mo na sira ulo ka talaga sa mga panahon na yun at. Pinasa lang sakin ng kuya ko tong responsibilidad na to.

Di ko kailangan ng mga taong paasa. Wala na ngang Martial Law pero parang nabalik na naman yung feeling na dangerous yung panahon. Ikaw ba 28 din.

Bahala ka sa buhay mo. Na sana maging aral ito upang sa susunod wala ng kailangang masaktan pa. Okay na sana yung curious eh.

Mula sa tuition baon at iba pang mga bayarin nito sa paaralan si Jeffrey ang nagbayad para kay Catherine. Umalis yung nanay ko dala-. I just wanna vent my frustrations as a bread winner.

Narinig niya ang nurse ngunit wala siyang pakialam sa sasabihin nito bahagyang iniangat niya ang kanyang ulo. Ibig sabihin wala palang kwenta ang lahat ng language tutorial natin dahil alam mo na pala lahat. Wala na siyang nagawa kaya tinanggap na rin aking hiling.

Nung hindi siya gumalaw humarap ako sa kanya and kissed his cheek Dance with me from KIMS 426 at Laikipia University. Para iparamdam sa kanya yung feeling na niloloko ng mahal sa buhay. Ikaw ang alikabok sa hangin.

Alam mo ba yung feeling na nandiyan na nilayo mo pa tapos nung binalikan mo wala na. Nalaman ko na yung halaman pala sa harap yung nagsave sa amin kasi kung wala yun papasok sa bahay yung bala ng granada. Nagtapos naman umano si Catherine ng dalawang taong kurso noon.

Salamat my beautiful friend. Ni hindi nga ako nnag eentertain ng boys eh. Walang kwenta ang mga joke mo para sa kanya lalo na kapag luma at alam niya na.

Eh kasi naman inaalok ako ng pagkain ng nanay ko. Dahil nasa UP kami naitanong na rin namin ang palagay ni Ricky Lee kaugnay sa ilang heckling kay PNoy at. Hindi ako iiyak sa puntod mo wala ka roon hindi ka namatay.

Di ka crush niyan. Hindi niya alam kung kikiligin siya o maiirita dito. Wala kang pinagkaiba sa ex ko.

Sa puso ko mananatili kang buhay. Malas na sa career sa buhay malas pa sa lovelife. 21yrs old sya nagasawa tapos ni ha ni ho wala man lang support para sa senior parents namen.

Yung feeling na ang saya saya niya pero na-realize mo na hindi na pala ikaw yung dahilan ng mga ngiti niya. Ipinilit mo lang sa akin Lumamlam ang mata nito. Kaso nalaman mong may allergy ka pala sa manok cHiCkEnjOymp4.

Sobra sobra na yung pinsalang nadulot ko.


Pin On Dyi


LihatTutupKomentar