Hugot Alam Kong Masaya Kana Sa Kanya

Ngumiti talaga ako para patunayan sayo nandiyan ka man o wala itutuloy ko buhay ko. Lovelife hugot ni Barbie Imperial.


Hugot Quotes Love Quotesgram

Kung inaakala mong pangit ka nagakakamali ka.

Hugot alam kong masaya kana sa kanya. 35Hindi tanga yung taongsobrang nagmahal. Kahit masaya kana sa iba. Ang buhay ng tao parang kuryente rin yan di natin alam kung kailan may interruption para mas lumiwanag.

Sabi ko sayo hihintayin kita Hindi ako mapakali kung ikaw ay hindi makita Araw araw kitang kina-kamusta Kahit na alam kong magsasawa ka Wala ka nang oras para sa ating dalawa Naiintindihan ko naman kasi para yan sa atin at sa iyong pamilya Paulit ulit at paulit ulit na lang kitang kinukulit Hindi ko alam kung minsan ikaw ay naririndi o kung ikaw ay nagagalit Pasensya. Kaya nga pinalaya kitakasi alam kong masaya kana sa kanya at hinde na maghahabol pa. See more of HUGOT Sagpro on Facebook.

Kasi iniisip mong mahal ka rin. Huwag mong hawakan kung alam mong bibitawan mo lang 14. I told you that for so many times.

Pipilitin ko para sayo. Hanggang sa huling pagkikita said a tearful Mygz. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Oo mahal kita noon pa. Magiging maayos ang buhay mo sa kanya. Sinali kita sa contest para makita mo at maramdaman mo na maganda ka at karapat-dapat Tita Baby.

Nakangiti ako di dahil masaya ako. Siya ang firstlove ko. Hindi ka niya pinagmukhang tanga.

Maging masaya ka sa kanya. 5Hindi ka magiging masaya kung patuloy mong babalikan ang tapos na. Maraming salamat sa lahat.

Meanwhile in YouTube videos description box Mygz lamented Mahals passing and recalled the moments they spent together. Hindi ka nila nakikita kasi ikaw mismo ang nagtatago. Hindi kita sinali sa contest para pagandahin.

18Yung feeling na humingi sayo ng payo ang best-friend mo kung sasagutin niya yong nanliligaw sa kanya na crush mo din pala. Alam mo kung bakit ka nasasaktan. This is just the perfect song for your feels and hugots in love.

Di ko alam kung kaya ko pang mabuhay ng wala ka pero magiging masaya ako para sayo at bubuuin ko ang sarili ko. Pero sana sinabihan mo akong kalimutan ka na. Bukod sa last boyfriend niyang hunk actor na si Diego Loyzaga malaki rin daw ang naitulong sa kanya ng mga ex-dyowang sina Ryle.

Pero ngayong sumama ka na sa kanya alam kong masaya ka na. Ang bilis kong ma-in loveang dami kong bubog sa buhay. Sana balang araw masabi ko rin na ang lahat ng sakit ay worth it.

Alam kong masaya ka na ngayon sa piling nya Wala na akong magagawa kahit pilitin pa Na ang ibigan ka at ang isipin ka Nalimot mo na nga ko dahil sa pag-ibig nya oh. Maghihintay ako dahil gusto kong maging masaya kasama ka. Na magiging tayo namang dalawa.

Maghihintay ako habang hinhintay mo sya Yung pilit mong tinatago na wala kang pakialam pero deep inside ay selos na selos kana. Parang last year lang nene ka pa ngayon nanay ka na. Pinilit mo lang kasi yung sarili mo sa kanya kahit alam mong wala namang pag-asa.

Kung talagang miss mo na siya gumawa ka ng paraan para makita at makasama mo siya. Kahit masakit tinanggap ko Kahit dinudurog ako ng paglisan mo Kahit na mahirap at masakit na yung ngiti mo na ako ang dahilan noonsiya na ngayon Yung higpit ng yakap mo noon na hinde namararamdaman ngayon kasi wala kana sa tabi ko mahal. Huwag na huwag ka hahawak kapag alam mong may hawak ka na 16.

Alam kong masaya kana sa kanya. Hindi sapat na mahal mo siya hindi sapat na kailangan mo siya dahil isa ka lang kaibigan para sa kanya. Nakakarelate ako kasi may crush ako sa school namin at humantong sa love ang nararamdaman ko sa kanya.

Pero bakit kahit malaya kana Kahit. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Unang hinahanap ang celphone sa magulo kong kama.

Hiwalayan na kung di ka na masaya. Nag aantay sa text mong nagsasabing Oi kamusta kana At ako namay sasagot Ok lang heto masigla at masaya. Ang bilis ng panahon no.

Masaya ako bastat alam kong masaya ka. Nagbabakasali naghahangad na baka ngayon na Ang inaantay kong espesyal na araw pero hindi parin pala. Heto nanaman alas singko na ng umaga.

Alam ko masaya ka sa kanya. Masaya ka sa kanya masaya naman ako para sayo di ba walang malungkot Hindi ako madamot. Dahil kahit kailan walang sumasaya sa isang bagay na sapilitan lang.

Walang hirap niyang mabibigay sayo ang mga bagay na kailangan ko pang pagtrabahuhan at pagpaguran para lang mabigay ko sayo. Huwag mong bitawan ang bagay na hindi mo kayang makitang hawakan ng iba 13. Ang dami mong mga alaala na iniwan sa amin sa akin he said in the video.

Alam kong masaya ka na ngayon sa. Hindi Kasi binawi mo eh. This song is dedicated for those who are probably hoping for a second.

Masaya naman tayo eh. Tapos one day akala niya. Walang gamot sa tanga kundi pagkukusa 15.

Basta maghihintay ako aasa ako na someday babalik at darating ka. Mahal kita kaya gusto ko masaya ka. Pero ung mga friends siya sinasabi na humanap na lang siya ng iba.

Kung ayaw mong masaktan huwag kang papatol sa alam mong expert sa kalokohan. Mahal na mahal kita Mahal. Huwag mong ipilit ang sarili mo sa kanya.

Huwag mo na akong hanapin. Alam kong masaya ka na ngayon dahil nakikita mo na onti-onti na tayong nakakabangon. MARAMING natutunan si Barbie Imperial sa pakikipagrelasyon niya sa apat na lalaking naging bahagi na rin ng kanyang buhay.

Salamat din sa pagmamahal mo sa aking pamilya At alam kong masaya ka ngayon na kasama mo na ang papa mo. At nalaman ko na gusto din niya ako. Ang ganda ng quotes.

Gamitin ang utak para alagaan ang sarili mo 12. Kung mahal ka talaga ng isang tao never ka nyang hahayaang maging malungkot nang dahil sa kanya. Balewala lang sila sa atin kahit alam nilang.

Alam kong masaya kana sa iba dimo lang kayabg sabihin sakin ang totoo. Landi mo talagang bata ka eh. Pinagpipilitan mo kasi yung sarili mo sa maling tao kaya ka nasasaktan eh.

Nagpapapansin siya pero dinedeadma ko lang siya kasi baka option niya lang ako. Binabalikan ating nakaraan Panahon ayos tayo bago mo ako saktan Pero bakit mahal pa rin kita Kahit masaya kana sa iba. Stalk pa tutal gustong gusto mong nasasaktan ka eh.

Ang tunay na kaibigan harap-harapan kang nilalait.


Hugot Lines Archives Hugot Lines


LihatTutupKomentar