Kung Hindi Dahil Sa In English

Masasabi ko na kahit requirement ang Noli at Fili ay nag-enjoy ako sa pagbabasa nito. Iyon lang ang tanging ipinunta niya sa Pilipinas dahil kung hindi nagkaganoon ang sitwasyon hinding-hindi niya babalaking pumunta sa Pilipinas dahil ang inang umiwan sakaniya ay galing din sa bansang iyon.


Using Kapag In The Sentence Youtube

Kung hindi dahil sa kaniya.

Kung hindi dahil sa in english. Kung hindi dahil sa iyo. Bukod sa tanong na ito halos kumbinsido at nagkasundo naman sila sa kasagutan ng isat-isa sa iba. Hindi tayo makakahuli ng maraming isda sakaling lumitaw ang buwan.

Pero kung hindi dahil kay Senador Claro M. Contextual translation of wala ako ngayon kung hindi dahil sa inyo into English. Salamat PANGINOON HESUS sa kaligtasan na binigay mo sa aming lahat.

If not because of youif not for you. Kung kayat hindi ko mawari ang pagtanggal ng asignaturang Filipino sa mga Kolehiyo at Pamantasan dahil lamang sa naging parte na ito ng basic education curriculum kung iisipin ay magkatulad lamang ito sa asignaturang English na pinag-aralan sa Basic Education Curriculum ngunit wala sa plano ng mga may awtoridad na alisin ito. Kung ikaw ay papipiliin alin ang mas magandang libro pa sa iyo ang Noli o ang Fili.

Tagalog term or phrase. Contextual translation of kung hindi dahil sa inyo into English. Kung matagpuan ninyo ang inyong sarili na napipilitan dahil sa sitwasyon.

Definition of the Tagalog word dahil in English with 73 example sentences and audio. Sundot na tanong sa kanya kung ang pagiging special friends nila ng ka-loveteam ay maaari ring mauwi sa more than friends Sigu ay. If it wasnt to you im not here.

Sa karami-raming applikanteng gusting isalin ang kaniyang letra si Tere ang kaniyang napili. Kung hindi dahil sa iyo wala ako rito. If it wasnt to you im not here.

Gusyo ko lang naman ibahagi sa inyo ang tungkol sa teddy bear na itobinigat ito sa akin ng aking kaibigan noong nakaraang abril 24hindi ko malilimutan ang araw na iyondahil may nangyaring hindi inaasahanumaga noonpumunta siya sa bahay namin para ibigay sa akin ang teddy bear na itonagpaalam diya sa akin na aalis na daw siya at ito na ang. If not for you kung hindi lang dahil sa. Nabasa ko ang tagalog at english na bersyon ng mga nobelang ito.

If not because of you kung hindi dahil sa iyo. Recto ay hindi magiging isang batas ang RA 1425. Congratulations Four minutes lang yun sa.

Kung hindi dahil sayo. Human translations with examples. Gusto ko siya hindi dahil sa siyay mabait.

Check dahil sa translations into English. Originally Written In English By Pen Wilson Monologues Tagalog Lahat. Kung hindi dahil sayo wala ako in english.

Walang sinuman ang maaaring hindi bigyan ng patas na oportunidad sa trabaho dahil sa lugar ng kapanganakan mga ninuno kultura o lingguwistikang katangian na malapit na nauugnay sa isang etnikong pangkat. Contextual translation of wala ako ngayon kung hindi dahil sa inyo into English. Kung hindi dahil sa kanya wala ako dito ngayon says Yam.

Kung hindi dahil sa araw hindi tayo mabubuhay. Salamat Lord God napakabuti mo. Sa halip na ako ang yakapin mo dahil malungkot ako ako ang yumayakap sayo.

Kung hindi rin lang ikaw ang dahilan. Contextual translation of kung hindi dahil sa akin into English. Human translations with examples.

Pin On Quotes. Look through examples of dahil sa translation in sentences listen to pronunciation and learn grammar. I would not be here today if it were not for you.

Kung hindi dahil sa iyo. If not because of you kung hindi dahil sa iyo. Paglilinaw naman ni Xian hindi iyon dahil sa selos kundi dahil sa kanilang hindi pagkakaunawaan.

Kung hindi ka pa nababakunahan mas mataas din ang posibilidad na maospital o mamatay ka nang dahil sa isang variant ng COVID-19 Ingles lamangAng pagpapabakuna ay tumutulong na protektahan ka at ang iyong pamilya mga kapitbahay at komunidad. Hindi tayo matutuloy sa sine kapag hindi umuwi nang maaga ang tatay. Wala ako ngayon kung hindi dahil sa kanila.

Hindi lamang tumaas nang makaitlong beses ang paggamit ng alkohol sa Alemanya sapol nang 1950 kundi gaya ng tinataya ng center mga 25 milyon tao ang nangangailangang gamutin dahil sa pag-abuso sa alkohol. Hindi dahil sa kagustuhan. Human translations with examples.

Kung hindi dahil sayo wala ako in english. Gayunpaman kung inaakusa ng isang pederal na aplikante o empleyado na napailalim siya sa mapanganib na kapaligiran sa trabaho at nangyari ang hindi bababa sa isang insidente sa loob ng 45 araw sa kalendaryo mula sa petsa ng pakikipag-ugnayan sa isang tagapayo sa EEO maaari pa ring isaalang-alang na imbestigahan ang mga insidenteng. 13 Sapagkat Dios ang gumagawa sa inyo maging sa pagnanasa at sa paggawa ayon sa kaniyang mabuting kalooban.

Dahil sa gusto niyang magtanong itinaas niya ang kanyang kamay. If not artificial if not for me because why not if not for them. Nagpapasalamat ako na hanggang ngayon mahal buhay na buhay pa ako hindi ako nagkamali sa pinagkatiwalaan ko ng puso ko.

Wala ako ngayon kung hindi dahil sa kanya in english. Kung uulan hindi matutuloy ang ating palatuntunan. Kung hindi dahil sa inyo.

Paninsay kapag sinasalungat ng unang bahagi ng pangungusap ang ikalawang bahagi nito. Kung hindi dahil sa inyo. Labag sa batas na mandiskrimina laban sa sinumang empleyado o aplikante sa trabaho dahil sa bansang pinagmulan ng indibidwal.

Kung hindi dahil sa kanila wala ka dito. Pipiliin niya kung alin ang nararapat sa kanya na samahan siya sa simula ng kanyang buhay bilang isang malayang tao. Kung hindi dahil sayo in english.

If not artificial dahil sa inyo because why not if not for them. Pag umulan hindi makakapunta rito si Boyet. For you me and Maryvonne in case things go sour.

Had not been for himher. Tulad ng mga makatarunang aksyon laban sa pamilyang cojuangco. Kung hindi dahil sa iyo.

Maraming salamat Panginoon sa araw at buwan Na nagbibigay liwanag sa madilim na daan Ikaw ay ang aming takbuhan at sandalan Sa panahon ng unos at pangangailangan. I would not be here today if it were not for you. Hindi maaaring uminom ng antibiotics dahil hindi na papatay ng antibiotics ang mga virus na nagdadala ng sakit sa ating katawan.

Kung kayat kapag dahil sa virus ang iyong kulani maaari mo na lamang hintayin na ang bean-sized lump ay bumalik sa normal upang ito ay mawala na.


Ilmkrjtbdbs 0m


LihatTutupKomentar