Wag Ka Maniwala Sa Kanya

Parang pakiramdam mo ikaw ang pinaka importante sa kanya pero wala naman kayong espesyal na relasyon diba. AKIN KA NA LANG Artist.


Tagalog Quotes Astrid Facebook

Patuloy ang palakasan ng boses ni Kelly at Jason.

Wag ka maniwala sa kanya. Sayang lang ang buhay mo kung mapupunta ka. Ayoko mapunta ka sa iba halika dito. Di ka nya mahal talaga Sayang lang ang buhay mo kung mapupunta ka lang sa kanya Iiwanan ka lang nyan mag-ingat ka Dagdag ka lamang sa milyun-milyong babae nya Akin ka na lang akin ka na lang Iingatan ko ang puso mo Akin ka na lang akin ka na lang Wala nang hihigit pa sa yo di naman ako bolero katulad ng ibang tao Ang.

Jason tama na nga humarap kay sarah sarah wag ka maniwala sa kanya. Kuya wag ka maniwala dun. Di ka nya mahal talaga.

G Bm C D Wag kang maniwala dyan G Bm C D Di ka nya mahal talaga G Bm C D G Bm C D Sayang lang ang buhay mo kung mapupunta ka lang sa kanya Em EmD EmD Cm Iiwanan ka lang nyan mag-ingat ka C Bm Cm D Dagdag ka lamang sa milyun-milyong babae nya Chorus. G Em C D G Em C D. Wag kang maniwala dyan.

Baby I wanna be yo man. Gawin mo ang gusto mo at goodluck. Sayang lang ang buhay mo kung mapupunta ka lang sa kanya.

G-Bm-C-D 3x-G-Bm-Em-D Verse 1. Huwag mag pauto sa magagandang salita o konteng pakita ng maganda minsan kasi yung inaakala mong mabait sya pang maninira sayo at sasaktan ka. Jhay Ehidio Intro G - Bm - C - D G - Bm - C - D G - Bm - C - D G - Bm - Em - D Verse 1 G Bm C D Wag kang maniwala dyan G Bm C D Di ka nya mahal talaga G Bm C D G Bm C D Sayang lang ang buhay mo kung mapupunta ka lang sa kanya Em EmD EmD A7 Iiwanan ka lang nyan mag.

Wag kang maniwala dyan. Wag kang maniwala dyan. Lyrics to Akin Ka Na Lang by Itchyworms.

May mga tao talagang mapapaniwala ka sa mga salita nia. Akin ka na lang akin ka na lang Iingatan ko ang puso mo. Ang maniwala sa sabi sabi ay walang bait sa sarili english English.

Intro GM7 - Em - C7 - D7 - 3x GM7 - Em - Eb5 D5 pause Verse 1 G Em C7 D7 Wag kang maniwala dyan G Em A7 D7 Di ka nya mahal talaga G Em C7 D7 Sayang lang ang buhay mo G Em A7 D7 Kung mapupunta ka lang sa kanya Em. The fall in the rumor had no sense of self english. Dont believe them youre just being fooled.

DANIEL PADILLA LYRICS Akin ka na lang Verse 1 Wag kang maniwala dyan. Kung mapupunta ka lang sa kanya Em EmM7 Em7 A76 Iiwanan ka lang nyan mag-ingat ka. Iiwanan ka lang nyan mag-ingat ka.

Wag kang maniwala dyan. Maniwala o hindi man payong kaibigan lahat ng iyong. Human translations with examples.

Akin ka na lang akin ka na lang. Noontime Show Chords by. Parts of chords in parentheses can be optional - play for more exact sound.

Wag kang maniwala dyan. Uncommon chords are tabbed below the song. Di ka nya mahal talaga Sayang lang ang buhay mo kung mapupunta ka lang sa kanya Iiwanan ka lang nyan mag-ingat ka Dagdag ka lamang sa milyun-milyong babae nya Akin ka na lang akin ka na lang Iingatan ko ang puso mo Akin.

Akin Ka Na Lang. Baka maniwala ang kuya ko sigaw ko sa kanya. G Em C D.

Akin Ka Na Lang Lyrics. Di ka nya mahal talaga. Di ka nya mahal talagaSayang lang ang buhay mo kung mapupunta ka lang sa kanyaIiwanan ka lang nyan mag-ingat kaDagdag ka lamang sa milyun-milyong babae nyaAkin ka na lang akin ka na langIingatan ko ang puso moAkin ka na lang akin ka na.

Una na po ako babye Gabbydear paalam niya saka kumaripas ng takbo. Konteng salita lang ng maganda or sweet bibigay kanawag ganun kilalanin mo muna ang isang tao bago ka maniwala sa mga sinasabi nya. Wag kang maniwala dyan.

Matiis mo sana ugali ng kapatid ko sabi ng kuya ko. I will make love make love baby come take my hand. Baby gusto kitang kitang maging akin baby I wanna be yo man.

Kahit sa kanya ka aagawin ka baby come take my hand. Di ka nya mahal talaga Sayang lang ang buhay mo kung mapupunta ka lang sa kanya Iiwanan ka lang nyan mag-ingat ka Dagdag ka lamang sa milyun-milyong babae nya Akin ka na lang akin ka na lang Iingatan ko ang puso mo Akin ka na lang akin ka na lang Wala nang hihigit pa sa yo di naman ako bolero katulad ng. Di ka nya mahal talaga Sayang lang ang buhay mo kung mapupunta ka lang sa kanya Iiwanan ka lang nyan mag-ingat ka Dagdag ka lamang sa milyun-milyong babae nya Chorus Akin ka na lang akin ka na lang Iingatan ko ang puso.

Di ka nya mahal talagaSayang lang ang buhay mo kung mapupunta ka lang sa kanyaIiwanan ka lang nyan mag-ingat kaDagdag ka lamang sa milyun-milyong babae nyaAkin ka na lang akin ka na langIingatan ko ang puso moAkin ka na lang akin ka na. I will make love make love baby I wanna be yo man. Di ka nya mahal talaga Sayang lang ang buhay mo kung mapupunta ka lang sa kanya Iiwanan ka lang nyan mag-ingat ka Dagdag ka lamang sa milyun-milyong babae nya Akin ka na lang akin ka na lang Iingatan ko ang puso mo.

Contextual translation of wag ka magtiwala agad into English. Wag kang maniwala dyan. Wag kang maniwala diyan Di ka niya mahal talaga Sayang lang ang buhay mo kung Mapupunta ka lang sa kanya Pre-Chorus 1 Iiwanan ka lang niyan mag-ingat ka Dagdag ka lamang sa milyun-milyong babae niya Chorus Akin ka na lang Iingatan ko ang puso mo Akin ka na lang Wala nang hihigit pa sa yo Verse 2 Di naman ako bolero katulad ng ibang tao.

Kaya wag ka na ring papaapeto sa iba kung sabihin man nilang di kapa nakaka move on kung alam mo naman sa sarili mong wala ka ng nararamdamang pag mamahal sa kanya at masaya ka na kahit wala siya ang mahalaga naman kasi ay accept mo na ang katotohanan na ang pinag samahan nio dati ay matagal ng natapos at isang alaala nalang. Huwag ka maniwala sa kanya niloloko ka lang. G Bm C Akin ka na lang akin ka na lang.

JM DE GUZMAN LYRICS Akin Ka Na Lang wag kang maniwala dyan. Anong problema sa ugali ko. Wag kang maniwala dyan.

Dagdag ka lamang sa milyun-milyong babae nya. Wag kang maniwala diyan Di ka niya mahal talaga Sayang lang ang buhay mo kung Mapupunta ka lang sa kanya Iiwanan ka lang niyan mag-ingat ka. G Em C D.

Dont dont go never mind 心配しないでください dont shout mahirap umasa. Wag ka dapat sa kin magduda. Naka tira ng albatross yun sabi ko.


On Twitter 58 Https T Co Q9h4t9awd6 Twitter


LihatTutupKomentar