Hindi Lahat Ng Tumatawag Ng Panginoon Panginoon

Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi yaon lamang sumusunod sa kalooban ng aking Amang nasa langit. Minsang iniligtas kung gayon tayo ay palaging ligtas sapagkat sinasabi ng Biblia.


Hindi Lahat Ng Tumatawag Sa Akin Ng Panginoon Panginoon Ay Papasok Sa Kaharian Ng Langit Kundi Yaon Lamang Nagsasagawa Ng Kalooban Ng Aking Amang Nasa Langit Mateo 7 21 Newcity Ph

Panginoon nangaral po kami at nagpalayas ng mga demonyo at gumawa ng mga kababalaghan sa inyong pangalan At sasabihin ko sa kanila Kailanmay hindi ko kayo nakilala.

Hindi lahat ng tumatawag ng panginoon panginoon. Inaanyayahan Niya ang mga nakikinig na kilalanin ang pagiging malapit ng mapagmahal na Diyos at itinuturo kung paano tayo dapat kumilos bilang tugon sa. Diyos Ama hindi po. At ang biyaya ng Diyos ang Syang hiling.

Sa Araw ng Paghuhukom marami ang magsasabi sa akin Panginoon hindi po ba kami ay nagpahayag ng mensahe mula sa Diyos nagpalayas ng mga demonyo at gumawa ng. Ang ikaapat na klase ng lupa lamang ang inihanda ng Diyos ang tumanggap sa binhi ay namunga. Dito natin makikita ang malaking pagkakaiba ng mga taong tumatawag sa pangalan ng Panginoon sa Roma 1013 sa mga taong tumatawag kay Jesus sa Mateo 721-22.

Hindi ko kayo kilala. Maliligtas ang lahat ng tumatawag sa pangalan ng PanginoonRoma 1013 Magandang Balita Biblia. Mateo 721-23 RTPV05 Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga tao lamang na sumusunod sa - 16762032.

Minsang iniligtas kung gayon tayo ay palaging ligtas sapagkat sinasabi ng Biblia Sapagkat kung ipahahayag mo ng iyong bibig si Jesus na Panginoon at sasampalataya ka sa iyong puso na binuhay siyang maguli ng Dios. Muli sinasabi ni Hesus sa Kanyang sermon sa bundok Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi yaon lamang sumusunod sa kalooban ng aking Amang nasa langit Mateo 721. Hindi lahat ng tumatawag sa akin ng Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi yaon lamang nagsasagawa ng kalooban ng aking Amang nasa langit Mateo 721.

Hindi Lahat ng Tumatawag sa Panginoon ay Maliligtas. Lumayo kayo sa akin kayong mga gumagawa ng kasamaan. Ibig Sabihin ng Roma 1013 Hindi nagtatangi ang Diyos at binibigyan niya ang lahat ng tao ng pagkakataong maligtas at magkaroon ng buhay na walang hanggan anuman ang kanilang bansa lahi o kalagayan sa buhay.

Lhat ng tumatwag sa Panginoon ay tlgang maliligtas pero hindi lhat ng tumatwag sa Kanya ng Panginoon ay maliligtasGanun po un. Mateo 715 Marami sa atin ang labis na nagugulat kapag may nababalitaan tayong alagad ng Simbahan na nasangkot sa kontrobersiya o iskandalo katulad ng pakikiapid. Sa Araw ng Paghuhukom marami ang magsasabi sa akin Panginoon hindi po ba kami ay nagpahayag ng mensahe mula sa Diyos nagpalayas ng mga demonyo at gumawa ng mga himala sa.

Patawarin mo ako Panginoon. Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga tao lamang na sumusunod sa kalooban ng aking Ama na nasa langit. Lahat ng mga tumatawag sa pangalan ni Cristo sa pamamagitan ng buong pusong pananalig ay maliligtas ayon sa kunteksto ng Roma 1013.

Panalangin ng Pagpupuri at Pasasalamat Si Maria niluwalhating lingkod ng Panginoon M Diyos naming Ama sa iyo nagmumula ang lahat ng mabuting bagay. Mateo 721 Huwag nating hintayin na dumating ang panahon na maharap na natin Siya at sabihin Niya tayo na. Mateo 715 Ang Biblia Bagong Salin sa Pilipino Nang maglaon sinabi niya.

Mateo 721 Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga tao lamang na sumusunod sa kalooban. Sana po nkaintindi kau. Hindi Lahat ng Tumatawag sa Panginoon ay Maliligtas Maraming mga Kristiyano ang nag-iisip.

Kataga ng Buhay Hunyo 2021 Hindi lahat ng tumatawag sa akin ng Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi yaon lamang nagsasagawa ng kalooban ng aking Amang nasa langit Mateo 721. Panginoon maraming salamat po. 21 Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga taong sumusunod sa kalooban ng aking Ama na nasa langitKaya ung nagtuturo po ng false teaching na lahat daw ng tao ay mapupunta sa langit after mamatay gumawa lang daw ng good works ay ligtas na at yung iba dpt daw masunod ang 10.

Sa Araw ng Paghuhukom marami. 3 Mateo 721-23 RTPV05 Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga tao lamang na sumusunod sa kalooban ng aking Ama na nasa langit. Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga tao lamang na sumusunod sa kalooban ng aking Ama na nasa langit.

Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi yaon lamang sumusunod sa kalooban ng aking Amang nasa langit. Huwad Motibo Kahalagahan ng Lugod Panalangin Payo para sa Mabisang Pagsamba Hadlang sa Bakit ang Panalangin ay Hindi Nasasagot Hindi Dininig na Panalangin Hindi Tumatanggap. Sapagkat ipinaliwanag mismo ng ating Panginoong HesuKristo na hindi lahat ng tumatawag sa Kaniya ng Panginoon ay makapapasok sa Kaharian ng Langit.

Hindi lahat ng tumatawag sa Akin na Panginoon Panginoon ay papasok sa Kaharian ng Langit. Kundi ang mga taong sumusunod sa kalooban ng Aking Ama na nasa Langit. Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga tao lamang na sumusunod sa kalooban ng aking Ama na nasa langit.

Sir hindi po kau marunong mag intindiSa Roma 1013 ang sabilahat ng tumatawag sa PanginoonSa Mateo 721 nmn po ang sabi hindi lhat ng tumatwag sa Akin ng Panginoon. Ang mga katagang ito mula. Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga tao lamang na sumusunod sa kalooban ng aking Ama na nasa langit.

1 Ang malumanay na sagot ay nakakapawi ng poot ngunit lalong nakakapagpagalit ang pabalang na sagot. Sa mga biyayang ipinagkakaloob mo sa amin sa araw-araw. 3 Dahil hindi nila kinilala ang pamamaraan ng Diyos upang gawing matuwid ang tao at nagsikap silang gumawa ng sarili nilang pamamaraan.

At ang lahat ng papuri at pasasalamat ay para sa Iyo lamang. Maraming mga Kristiyano ang nag-iisip. Ng langit KUNDI yaon lamang sumusunod Sa kalooban ng aking amang nasa langitAmen hallelujah JESUS GOD BLESS ALL.

Matthew 721Not everyone who says to me Lord Lord will enter the kingdom of heaven but only the one who does the will of my Father who is in heaven. Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga tao lamang na sumusunod sa kalooban ng aking Ama na nasa langit.


Ieleen Belen Leenbelen Twitter


LihatTutupKomentar